ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #หนุ่มโรงงานคลั่ง..!! มีดปาดคอตัวเองเลือดโชค

#หนุ่มโรงงานคลั่ง..!! มีดปาดคอตัวเองเลือดโชค

15 August 2017
999   0

        หนุ่มโรงงานเครียดทะเลาะแฟนสาว คว้ามีดจากร้านขายอาหารอีสานปาดคอตัวเอง ชาวบ้านทนเห็นภาพหวาดเสียวไม่ได้ช่วยกันจับตัวส่งโรงพยาบาลบาดเจ็บสาหัส


         วันที่ 15 สิงหาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรบางเสาธง และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู อาสาสมัครศูนย์ธงชัย ได้รับแจ้งมีเหตุชายคลุ้มคลั่ง ทำร้ายร่างกายตนเองโดยใช้มีดปาดคอตัวเอง ในซอยไทยประกันซอย 1 หมู่ 1 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง สมุทรปราการ จึงพร้อมกันรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและให้การช่วยเหลือ


         ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าสำนักงาน บริษัท เอส อาร์ วัฒน จำกัด พบชายทราบชื่อภายหลัง นายปรเมษฐ์ ขันชาลี อายุ 28 ปี ไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้นสามส่วน ยืนเลือดท่วมตัว ในมือข้างขวาถือมีดปอกมะละกอ ที่ลำคอมีบาดแผลฉกรรจ์ไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ และพยามใช้มีดปาดคอตัวเองอีก เจ้าหน้าที่ได้พยายามเกลี้ยมกล่อมเพื่อช่วยเหลือ แต่ไม่เป็นผลนายปรเมษฐ์ ไม่ยินยอม ยังคงพยามใช้มีปาดคอตัวเอง ซึ่งเป็นที่หวาดเสียว เจ้าหน้าที่ตำรวจและชาวบ้าน เกรงว่าจะเกิดอันตรายถึงชีวิต จึงพุ่งเข้าชาร์จ แย่งมีดออกจากมือ ก่อนที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าช่วยเหลือทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น นำตัวส่งโรงพยาบาลบางบ่ออย่างเร่งด่วน 


         จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า ในช่วงเช้าเวลาประมาณ 06.00 น.พบเห็นชายดังกล่าว เดินไปมามีท่าทีเคร่งเครียด ก่อนที่จะเดินเข้าไปคว้ามีดทำครัวจากร้านขายอาหารอีสาน ที่อยู่ตรงข้ามกับที่เกิดเหตุ และใช้มีดปาคอตัวเอง แม้ว่าชาวบ้านที่เห็นเหตุการจะพยายามห้ามปราม แต่ชายคนดังกล่าวไม่ฟัง และไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ จึงรีบโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

           ส่วนสาเหตุในเบื้องต้นทราบว่านายปรเมษฐ์ ทำงานอยู่ที่บริษัท สยามโฟม จำกัดและพักอยู่กับแฟนสาว ในหมู่บ้านไทยประกันซอย 3 ก่อนก่อเหตุได้มีเรื่องปากเสียง ทะเลาะกับแฟนสาว อาจเป็นสาเหตุเกิดความเครียด จึงได้เดินออกมาจากที่พัก ก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป 
Cr; สิงห์ โต

สำนักข่าววิหคนิวส์