ข่าวประจำวัน » #หนุ่มเมียนมา ผูกคอตัวเองดับ คาระเบียงห้องพัก คาด เครียดปัญหาหนี้สิน

#หนุ่มเมียนมา ผูกคอตัวเองดับ คาระเบียงห้องพัก คาด เครียดปัญหาหนี้สิน

14 November 2017
337   0

ภรรยาแทบช็อก เปิดห้องพัก พบสามีชาวเมียนมาผูกคอเสียชีวิต ภรรยาเผย สามีเคยเล่าให้ฟังว่า ติดหนี้เงินกู้อยู่หลายหมื่นบาท หามาจ่ายไม่ทัน จึงอาจเป็นสาเหตุให้คิดสั้น

วันที่ 13 พ.ย. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนนี้ (12 พ.ย.) ร.ต.อ.สุริยา ผลชู ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิตภายในห้องพัก ซอยคลองหลวง 50 ม.4 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
ที่เกิดเหตุเป็นหอพักไม่มีชื่อ บริเวณชั้นที่ 3 ห้องเลขที่ 6 พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อ นายกฤษณะ อายุ 25 ปี สัญชาติเมียนมา สภาพศพใช้สายยางสีดำผูกคอตัวเองอยู่กับเหล็กราวตากผ้า ตรงระเบียงห้อง เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันนำผู้เสียชีวิตลงมา โดยแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 4 ชั่วโมง

จากการสอบถามนางสาวไข่ อายุ 20 ปี ภรรยาผู้ตายบอกว่า สามีทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่ง และเพิ่งเจอกันเมื่อกลางวัน สามีก็ไปทำงานตามปกติ โดยสามีกลับมาที่ห้องก่อน เมื่อตนกลับมาถึงห้องพัก ก็พบว่าสามีผูกคอตายแล้ว และสามีเคยเล่าให้ฟังว่าติดหนี้เงินกู้อยู่หลายหมื่นบาท หามาจ่ายไม่ทัน จึงอาจเป็นสาเหตุให้คิดสั้นผูกคอตนเองเสียชีวิตดังกล่าว

ด้านร.ต.อ.สุริยา ผลชู ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

ที่มา: sanook

สำนักข่าววิหคนิวส์