ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #หนุ่มฝันว่าสู้กับผีแม่ม่าย!บอกจะจับทำผัว สุดท้ายดับปริศนาหน้าห้องพัก ก่อนเดินไปตรวจสอบถึงกับผวา มันเสียบคารูหู

#หนุ่มฝันว่าสู้กับผีแม่ม่าย!บอกจะจับทำผัว สุดท้ายดับปริศนาหน้าห้องพัก ก่อนเดินไปตรวจสอบถึงกับผวา มันเสียบคารูหู

6 January 2018
776   0

เมื่อวันที่ 5 ม.ค. ร.ต.อ.นนท์ ทองแพง รองสว.(สอบสวน) สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตที่บริเวณหน้าห้องพักอาคารอินเตอร์ทาวเวอร์เลขที่ 935 / 105 ชั้น 5 ซอยเทวา 2 ต.บางเมือง อ.เมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยฝ่ายสืบสวนและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณทางเดินหน้าห้องพบศพนายอมร แพประเสริฐ อายุ 58 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่หน้าประตูทางเข้าห้อง ในสภาพสวมกางเกงขาสั้นลายทหารเพียงตัวเดียวไม่สวมเสื้อ ตามร่างกายเต็มไปด้วยรอยสักอักษรขอม ตรวจสอบตามร่างกายพบว่าที่รูหูด้านซ้ายมีกิ่งไม้ เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 1 เซนติเมตร ยาวประมาณ 8 เซนติเมตร เสียบคาอยู่ ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง ตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือการรื้อค้นทรัพย์สิน

สอบสวน นางพัศธ์ แพประเสริฐ อายุ 60 ปี พี่สาวของผู้ตาย ให้การว่า น้องชายมีความเชื่อเรื่องคาถาอาคมภูตผีก่อนหน้านี้มีอาการหวาดระแวงคิดว่ามีผีสาวจะมาจับเป็นผัว บ้างครั้งถึงขั้นเอาเหรียญพระมาใส่ไว้ที่รูหูและจะกดเอาไว้เป็นเวลานาน เชื่อว่าสามารถป้องกันผีที่จะมาจับตนเองเป็นผัวได้ และบางครั้งก็กำเอาเทียนมาจุดและมาตั้งบนหัวโดยอ้างว่าทำพิธีไล่ผี และบางคืนนอนอยู่ดีๆก็มีอาการตัวสั่น จากพฤติกรรมของน้องชาย เกรงว่าสักวันอาจเกิดอันตรายกับตนเอง จึงได้ย้ายห้องหนีมาอยู่ที่ชั้น 4 ปล่อยให้น้องชายอยู่คนเดียว สำหรับอาการดังกล่าวตนเคยพาไปพบแพทย์จิตเวช มาแล้วแต่อาการไม่ดีขึ้น จนวันนี้มีคนโทรมาบอกตนว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว จึงรีบมาดู พบว่ามีไม้เสียบคาหูอยู่ ตนก็เพิ่งเคยเห็นเป็นครั้งแรก คาดว่าน้องชายเป็นคนเสียบไม้ที่ลงอาคมเองเพื่อกันผีสาว จึงไม่ติดใจการตาย เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตได้คงต้องรอผลชันสูตรของสถาบันนิติเวชออกมาเสียก่อนถึงจะระบุได้ว่าเสียชีวิตด้วยเหตุใดกันแน่.

สำนักข่าววิหคนิวส์