เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #ส.ส.ก้าวไกลสารภาพ ! ก่อเหตุทำร้ายผช.หาเสียงจริง อ้างขาดความยั้งคิด หึงหวง

#ส.ส.ก้าวไกลสารภาพ ! ก่อเหตุทำร้ายผช.หาเสียงจริง อ้างขาดความยั้งคิด หึงหวง

29 June 2023
668   0

   วันนี้ (29 มิ.ย.) จากกรณีที่นายสิริน สงวนสิน ส.ส.กทม.พรรคก้าวไกล ถูกหญิงที่คบหากันประมาณ 1 เดือนแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.บ่อวิน จ.ชลบุรี ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นฯ และทำให้เสียทรัพย์ หลังนายสิรินก่อเหตุชกต่อยใบหน้า ดึงศีรษะได้รับบาดเจ็บ และหยิบโทรศัพท์มือถือโยนทิ้งข้างถนนได้รับความเสียหาย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 มิ.ย. เวลาประมาณ 15.30 น. ที่ถนนพนมสารคาม-สัตหีบ หมู่ 3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งหลังจากเป็นข่าว พรรคก้าวไกลได้ติดต่อไปยังผู้แจ้งความแล้วเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม และจะนำเรื่องเข้าสู่การพิจารณาของคณะกรรมการวินัยพรรคโดยเร็วที่สุด

ล่าสุดเฟซบุ๊ก “Sirin Sanguansin – สิริน สงวนสิน” โพสต์ข้อความระบุว่า “ผมขออภัยอย่างสูงต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


ก่อนอื่นต้องขออภัยต่อผู้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ทั้งหมด และพี่น้องประชาชน ที่ผมออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงในเหตุการณ์ที่ปรากฏเป็นข่าวล่าช้า เนื่องจากผมประสบอุบัติเหตุเล็กน้อย ศีรษะแตก จึงใช้เวลาสองวันที่ผ่านมาในการรักษาตัว

ผมเสียใจอย่างมากในสิ่งที่ได้ทำลงไป ผมขออภัยคุณเอ (นามสมมติ) คุณพ่อคุณแม่ของคุณเอ (นามสมมติ) และขออภัยพี่น้องประชาชนที่ได้เลือกผมเข้ามาทำหน้าที่ ส.ส. ที่ทำให้ทุกท่านผิดหวัง

จากนี้ผมยินดีเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย และการสอบสวนวินัยจากพรรคก้าวไกล และจะน้อมรับผลที่ตามมาจากการกระทำที่ปราศจากความยั้งคิดของผมโดยดุษฎี

ทั้งนี้ ผมและคุณเอ (นามสมมติ) ยืนยันว่า ข่าวที่สื่อนำเสนอรายละเอียดเหตุการณ์ และอ้างว่าผมให้ข้อมูลว่าทำไปเพราะความเป็นห่วงคุณเอ (นามสมมติ) ทั้งหมดไม่เป็นความจริง ผมและคุณเอ (นามสมมติ) ยังไม่เคยให้สัมภาษณ์หรือกล่าวถึงเหตุการณ์นี้แม้แต่ครั้งเดียว และไม่เคยคิดจะอ้างว่ากระทำไปด้วยความเป็นห่วง

ผมขอแสดงความสำนึกผิดและขออภัยต่อผู้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ทุกคนด้วยใจจริง

สิริน สงวนสิน”