เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #ส่งทนายจัดการ ! ปริญญ์ ยังไม่ติดต่อตร. พร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม

#ส่งทนายจัดการ ! ปริญญ์ ยังไม่ติดต่อตร. พร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม

15 April 2022
334   0

   จากกรณีนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม โพสต์เฟซบุ๊กระบุมีรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ มีพ่อดังระดับโลก ลวนลามหญิงสาวที่มาปรึกษาความรู้เรื่องเศรษฐศาสตร์ โดยไม่สมยอม มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่สน.ลุมพินี แล้ว 2 ราย

สำหรับความคืบหน้า เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 15 เม.ย.65 พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผบช.น. ดูแลงานสอบสวน เปิดเผยว่า ขณะนี้มีผู้เสียหายมาร้องทุกข์กล่าวโทษรวม 3 ราย คือ ผู้เสียหายอายุ 18 ปี 1 ราย และภรรยาของนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือไฮโซลูกนัท เกิดเหตุในพื้นที่สน.ลุมพินี และผู้เสียหายที่เข้าร้องทุกข์ที่สภ.เมืองเพชรบุรี

“ขณะนี้พนักงานสอบ สน.ลุมพินี อยู่ระหว่างทำการสอบปากคำและรวบรวมพยานหลักฐานกรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้น ยังไม่ได้ไปขออนุมัติศาลออกหมายจับ ซึ่งผู้ถูกกล่าวหาสามารถเข้ามาพบพนักงานสอบสวน เพื่อชี้แจงได้ตามสิทธิ์” รองผบช.น. กล่าว

ด้านนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า การดำเนินการดังกล่าวได้ให้ทางทนายความเป็นผู้ดำเนินการเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น ซึ่งอย่างที่ตนแถลงข่าวไปเมื่อวานนี้ทั้งหมดแล้ว ถือว่ามีความชัดเจนทั้งหมดแล้ว ยืนยันพร้อมที่จะเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม

ขณะที่มีรายงานข่าวระบุว่า นายปริญญ์ ถูกกล่าวหา ยังไม่ได้ติดต่อพนักงานสอบสวน เพื่อขอเข้ามาชี้แจงข้อเท็จจริงๆ โดยช่วงบ่าย พล.ไตรรงค์ จะเดินทางมาประชุมร่วมกับพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีดังกล่าวที่ สน.ลุมพินี