เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #สุดใหญ่โต ! ลูกนัท กร่างชี้หน้าหยามตร.-ทนาย

#สุดใหญ่โต ! ลูกนัท กร่างชี้หน้าหยามตร.-ทนาย

19 April 2022
403   0

 

   วันนี้ (19 เม.ย.) ในโซเชียลฯ มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ที่ พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น. พร้อมตำรวจ สน.ลุมพินี เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน นำหมายค้นจากศาลอาญากรุงเทพใต้เข้าตรวจค้นห้องพักนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่คอนโดมิเนียมทาวเวอร์ พาร์ค คอนโดหรูสูง 35 ชั้น ในซอยสุขุมวิท 3 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ เพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติมในคดีที่นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อายุ 44 ปี อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ถูกกล่าวหาว่าข่มขืนกระทำชำเรา หนึ่งในนั้นคือ น.ส.หทัยรัตน์ ธนากิจอำนวย อายุ 30 ปี หรือแอนนา ภรรยานายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือไฮโซลูกนัท นักเคลื่อนไหวทางการเมือง แนวร่วมกลุ่มที่เรียกตัวเองว่ากลุ่มราษฎร ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เสียหาย เมื่อวันที่ 18 มี.ค.

โดยในคลิปความยาว 1.36 นาที จะเห็นว่านายธนัตถ์เดินเข้ามาหาทนาย ขอขึ้นไปดูหลักฐานข้างบน ทนายถามว่าเกี่ยวข้องอะไร นายธนัตถ์กล่าวว่าเป็นสามี ทนายกล่าวว่าผมไม่คุย นายธนัตถ์กล่าวว่า ถ้าเป็นผู้ต้องหามาได้ใช่ไหม ถ้าผู้เสียหายเข้ามาแล้วมาไม่ได้ใช่ไหม ซึ่งขณะนั้น น.ส.หทัยรัตน์ได้เดินเข้ามาถ่ายวิดีโอคลิป ทนายก็กล่าวทำนองว่าต้องทำตามขั้นตอนในกระบวนการยุติธรรม นายธนัตถ์จึงชูนิ้วกลางแล้วเดินออกไป


จากนั้นเดินกลับมากล่าวว่า “ไอ้ลูกหมา ช่างมันเถอะ ไป กลับไป ไม่ต้องเห็นหน้า ไป ไอ้ลูกหมา” ก่อนจะเดินไปตะคอกทนายความว่า “ทำไม ทำไม ไอ้เ…ย ทำไม” โดยมีตำรวจนอกเครื่องแบบกล่าวว่า นัท ใจเย็นๆ ก่อนที่นายธนัตถ์จะเดินออกไปที่รถ จากนั้นนายธนัตถ์กล่าวพร้อมกับภรรยาว่า “มึงจำไว้เลยนะ” แต่ได้ห้ามภรรยาไว้ แล้วส่งภรรยาขึ้นรถ

จากนั้นนายธนัตถ์เดินเข้ามาที่ประตูคอนโดมิเนียมอีกครั้ง ก่อนจะชี้หน้าใส่ พ.ต.อ.นิมิตร นูโพนทอง ผกก.สน.ลุมพินี กล่าวว่า “เฮ้ยผู้กำกับ ผู้กำกับ ไอ้ผู้กำกับ ไอ้นิมิตร ไอ้นิมิตรมานี่ มึงจำไว้นะ มึงทำเมียกูดิ่ง มึงทำเมียกูมีสภาวะ มึงจำไว้ไอ้นิมิตร มึงจำไว้ มึงจำไว้ มึงจำไว้” ก่อนเดินออกไป ถุยน้ำลายหนึ่งที แล้วเดินขับรถออกไป เป็นรถยนต์ลัมโบร์กินี สีดำ


หลังคลิปถูกส่งต่อและเผยแพร่ในโซเชียลฯ ออกไป มีชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นอย่างกว้างขวาง