ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #สุดเพี้ยน ! เพนกวิ้น แต่งหญิง ฉ่อยแซะสถาบัน

#สุดเพี้ยน ! เพนกวิ้น แต่งหญิง ฉ่อยแซะสถาบัน

10 December 2020
906   0

เมื่อ บิ๊กกวิ้น หรือ พริษฐ์ ชิวารักษ์ ขึ้นเวทีปราศรัยด้วยคอสตูมแบบจัดหนักทั้งเสื้อ ทั้งกระโปรง แถมแต่งหน้ามาเต็มชนิดไม่แคร์โลก สร้างความตื่นตะลึงไปทั้งงาน พร้อมกับร้องเพลงฉ่อยล้อการเมืองเรียกเสียงฮือฮาจากบรรดาผู้ที่พบเห็น และมวลชนที่มาร่วมงาน แม้ที่ผ่านมาโลกโซเชียลได้ฮือฮากับบิ๊กกวิ้น ที่ทั้งถอดเสื้อโชว์พุง ละเลงแป้งทั้งตัว หรือใส่ชุดเป็ดเหลือง มาแล้วก็ตาม แต่คงไม่ทำให้ตะลึงจนกรามค้างได้เท่างานนี้
.
โดยในช่วงเย็นได้มีมวลชนเดินทางเข้ามาสมทบที่ อนุสรณ์สถาน 14 ตุลา อย่างต่อเนื่อง ซึ่งบริเวณใกล้เคียงมีการเปิดเวทีปราศรัยย่อย มีการแสดงออกเชิง สัญลักษณ์ทั้งการเรียกร้องให้ยกเลิกมาตรา 112 และรำลึก 88 ปีวันรัฐธรมนูญ พร้อมการแจกเอกสารให้ ความรู้เกี่ยวกับกฎหมายมาตรา 112 ขณะเดียวกัน นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ได้มา ร่วมสังเกตการณ์ในพื้นที่ด้วย
.
มีรายงานว่าอีกหนึ่งไฮไลต์ที่น่าจับตาของงานในวันนี้คือ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมามีการ เสวนาหัวข้อ “เสวนา112” โดยมีผู้ร่วมเสวนาประกอบด้วย นายสมยศ พฤกษาเกษมสุข แกนนำกลุ่ม24 มิถุนาประชาธิปไตย นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ นายเกียรติชัย ตั้งภรณ์พรรณ จากกลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม และน.ส.ศศินันท์ ธรรมนิฐินันท์ จากศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน
——————————-
แหล่งข่าว
https://www.dailynews.co.th/politics/812129