ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #สุดซาบซึ้งล้นเกล้า!’เจ เจตริน’ได้รับพระราชทานเครื่องราชฯจากในหลวงร.๑๐

#สุดซาบซึ้งล้นเกล้า!’เจ เจตริน’ได้รับพระราชทานเครื่องราชฯจากในหลวงร.๑๐

3 January 2018
1579   0

เป็นเรื่องน่ายินดีอีกเรื่องสำหรับวงการบันเทิง ”ในหลวง๑๐”พระราชทานเครื่องราชฯอันดับสำคัญให้”เจ เจตริน” ชัยชนะของนักสู้ระดับโลก

ในหลวงร.๑๐”พระราชทานเครื่องราชฯอันดับสำคัญให้”เจ เจตริน” ชัยชนะของนักสู้ระดับโลก ตามที่ทางเพจชมรมคนรักพระมหากษัตริย์ของชาติไทย ได้นำรูปพร้อมโพสต์ข้อความว่า

?เป็นเกียรติอันสูงสุดของ”เจ เจตริน” ?
“สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร”
ทรงพระกรุณาพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์จตตุถดิเรกคุณาภรณ์ แก่นายเจตริน วรรธนะสิน อดีตนักเจ็ทสกีทีมชาติไทย เมื่อเดือนธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา ในฐานะเป็นบุคคลที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ซึ่งได้คว้าตำแหน่งการแข่งขันเจ็ทสกีระดับโลกหลายรายการ และที่สำคัญสามารถไต่อันดับติด 1 ใน 5 ของโลกอีกด้วย รุ่นโปรเรือประเภทนั่ง

ประวัติ เจตริน วรรธนะสิน ชื่อเล่น เจ (28 ตุลาคม พ.ศ. 2513) หรือที่นิยมเรียกและรู้จักกันดีในชื่อ เจ เจตริน เป็นนักร้องและนักแสดงชาวไทย ที่มีผลงานแนว เพลงแร็ป ยุคแรกของประเทศไทย และนักกีฬาเจ็ตสกี และยังทำงานอีกหลายอย่าง เช่นพิธีกรโทรทัศน์และเป็นเจ้าของบริษัทผลิตรายการโทรทัศน์อีกด้วย

รางวัลที่ได้รับ
ปี 2542 แชมป์โลกเจ็ตสกีประเภทสลาลม ปี 2545 แข่งขันเจ็ตสกีการบินไทย ชิงแชมป์ประเทศไทย สนามที่ 3 รางวัลรุ่นโปรเรือนั่ง 2 รุ่น ได้แก่ เรือนั่ง 800 cc. และเรือนั่ง 1200 cc.

ปัจจุบัน เจตริน สมรสกับเก็จมณี พิชัยรณรงค์สงคราม มีบุตร 3 คนคือ จินเจษฎ์ วรรธนะสิน ชื่อเล่น เจ้านาย , จักรภัทร วรรธนะสิน ชื่อเล่น เจ้าขุน และจักร วรรธนะสิน ชื่อเล่น เจ้าสมุทร ก่อนหน้านี้เจตรินยังมีบุตรสาวนอกสมรสคนหนึ่งที่เกิดกับจิดาภา ณลำเลียง (Gina Li) อดีตรองนางสาวไทยคือ เจด้า ณ ลำเลียง ชื่อเล่น เจด้า

เท่ห์มาก

สุดยอด

แชมป์เจ็ทสกี

คุณพ่อลูกสี่

เจและครอบครัว

เจ-เจด้า ลูกสาว

สำนักข่าววิหคนิวส์