ข่าวประจำวัน » #สุดคึกคัก ! อภิสิทธ์ โชว์วิสัยทัศน์ กลางหมู่ นศ.ยุทธศาสตร์การเมือง การปกครองชั้นสูง

#สุดคึกคัก ! อภิสิทธ์ โชว์วิสัยทัศน์ กลางหมู่ นศ.ยุทธศาสตร์การเมือง การปกครองชั้นสูง

5 April 2023
561   0

 

สุดคึกคัก ! อภิสิทธ์ โชว์วิสัยทัศน์ กลางหมู่ นศ.ยุทธศาสตร์การเมือง การปกครองชั้นสูง

การจัดสัมมนายุทธศาสตร์การเมืองการปกครองชั้นสูงที่จัดขึ้นที่ร้าน ดูโอ้ คูซีน่า เมืองทองธานี เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมามีผู้เกี่ยวข้องอย่าง พลเอกกิตติ รัตนฉายา อดีตแม่ทัพภาคที่ 4 และอดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ได้มาเป็นประธานในการเปิดกิจกรรมครั้งนี้นอกจากนี้มี ด็อกเตอร์เทอดศักดิ์เจียมกิจวัฒนา ผู้เชี่ยวชาญยุทธศาสตร์การเมืองการปกครองชั้นสูง เป็นวิทยากรหลักโดยได้นำเสนอเกี่ยวกับเรื่องราวการเมืองในอดีตปัจจุบันและอนาคตและการเปลี่ยนแปลง ของโลกในช่วงอากาศปัจจุบันที่กำลังก้าวสู่สงครามนิวเคลียร์

นอกจากนี้มีวิทยากรคนสำคัญอย่างคุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรีจากพรรคประชาธิปัตย์มาเป็นวิทยากรรับเชิญ โชว์วิสัยทัศน์ในการบริหารประเทศตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันและยังได้มองสถานการณ์ทางการเมืองว่ามีโอกาสเป็นไปได้น้อยที่ขณะนำดิชุดปัจจุบันจะกลับมาดำรงตำแหน่งอีกครั้งแม้การเลือกตั้งจะแล้วเสร็จ ซึ่งนักศึกษาต่างยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ฟังและชมวิสัยทัศน์

นอกจากนี้ยังมี พลเอกกิตติศักดิ์ รัฐประเสริฐอดีตเลขาธิการนายกตรี และอดีตประธานกองทัพนิรนาม มาเป็นประธานปิดกิจกรรมในครั้งนี้ ซึ่งในการจัดกิจกรรมของศึกษายุทธศาสตร์การเมืองการปกครองชั้นสูงนั้นมีทั้งนักวิชาการนักการเมืองนักธุรกิจข้าราชการ ตำรวจ ทหาร ครู รัฐวิสากิจเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้อย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลากว่าสามปีที่ผ่านมา

ซึ่งกิจกรรมครั้งต่อไปจะจัดในช่วงวันที่ 9 เมษายน 2566 ทางแอพพลิเคชั่นซูมสำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมสัมมนาในครั้งนี้ สามารถจองที่นั่งได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
โดยรายได้ทั้งหมดนำบริจาคให้กับมูนิธิโฮลี่เพื่อเป็นกองทุนของสำนักข่าววิหคนิวส์

ติดต่อ ทีมงานทาง id line : https://lin.ee/vTJJj0q

ลงทะเบียนเข้าร่วมสัมมนา และสนับสนุนสถานี ที่นั่งละ 1,000 บาท (นศ ที่ไม่สะดวก สนับสนุนเต็มจำนวนติดต่อพี่ดุลย์หลังไมค์ได้ครับ)ที่บัญชี ธนาคารกรุงเทพ

มูลนิธิโฮลี่ # 561-7-08721-7