เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #สิ้นพระเอกดัง ! สรพงษ์ ชาตรี เสียชีวิตแล้ว ด้วยโรคมะเร็งปออดด้วยวัย71ปี

#สิ้นพระเอกดัง ! สรพงษ์ ชาตรี เสียชีวิตแล้ว ด้วยโรคมะเร็งปออดด้วยวัย71ปี

10 March 2022
331   0

   โดยวันนี้ (10มีนาคม 2565) เวลา 15.51 น. สรพงศ์ ชาตรี ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง ในปี พ.ศ. 2551 ได้จากไปอย่างสงบที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ หลังเข้ารับการรักษาตัวจากโรคมะเร็งปอดมาได้ระยะใหญ่ โดยหลังจากนี้ทราบว่าทางครอบครัวจะนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร

เอก สรพงศ์ ชาตรีเอก สรพงศ์ ชาตรี

สำหรับอาการป่วย “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” และ “เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์” เคยออกมาชี้แจงแทนครอบครัวว่า สรพงศ์ ชาตรีป่วยเป็นโรคมะเร็งปอด มาประมาณ 5-6 ปีที่แล้ว และรักษาตัวตามอาการมาเรื่อยๆ ส่วนที่เข้าห้องไอซียูนั้น มาจากการที่กินกล้วยน้ำว้าแล้วสำลัก แต่เชื้อมะเร็งมีการลุกลามไปที่อื่นจริง

เอก สรพงศ์ ชาตรี, สรพงษ์เอก สรพงศ์ ชาตรี, สรพงษ์

นอกจากนี้ลูกสาวอย่าง “ขวัญ พิมพ์อัปสร เทียมเศวต” ก็ได้ออกมาอัปเดทอาการของคุณพ่อผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊กว่า “ขอบคุณทุกความห่วงใยล้นหลามที่ส่งมาให้คุณพ่อนะคะ คุณพ่อกำลังใจดีมาก หน้าตาสดใส แรงเยอะเหมือนเคย ชอบกินกับข้าวสมัยเด็กที่คุณป้าทำไปให้ และกระยาสารทของโปรดที่ขวัญเอาไป ฝากส่งกำลังใจให้คุณพ่อหายไวๆ ด้วยนะคะ ขอบคุณจากใจจริงๆค่ะ และขอโทษที่ไม่ได้บอกใคร ตามความประสงค์ของคุณพ่อที่ไม่อยากให้ใครเป็นห่วงนะคะ ขวัญยุ่งมากไม่ได้รับสายใครเลย ต้องขออภัยด้วยค่า”

สรพงศ์ ชาตรี ลูกสาวสรพงศ์ ชาตรี ลูกสาวสรพงศ์ ชาตรี, ข่าวสรพงศ์, เอก สรพงศ์, สรพงษ์ ชาตรีสรพงศ์ ชาตรี, ข่าวสรพงศ์, เอก สรพงศ์