ข่าวประจำวัน » #สาวๆเห็นด้วยไหม !! ส่อง 9 “ผ้าอนามัย” ที่ใช้ดีที่สุดแล้วจริงๆ

#สาวๆเห็นด้วยไหม !! ส่อง 9 “ผ้าอนามัย” ที่ใช้ดีที่สุดแล้วจริงๆ

23 August 2017
1047   0

วันนี้ทางทีมงานวิหคนิวส์ต้องขอบอกเลยว่า การเลือกผ้าอยามัยซักยี่ห้อนั้นเป็นเรื่องที่จำเป็นมาก สำหรับ คุณผู้หญิง ทั้งหลายเเต่ยี่ห้อไหนล่ะ จะเป็นยี่ห้อที่มีคุณภาพ ตอนนี้เราจะมาบอกสาวๆด้วย 9 อันดับ ผ้าอนามัย ที่สาวๆเลือกใช้เยอะที่สุด!! มาดุกันเลยจร้า

 

อันดับ 9. Anion

ถือเป็นยี่ห้อใหม่ๆ ที่สาวๆ หลายคน “ไม่รู้จัก” และเราก็เพิ่งเคยจะได้ยินเหมือนกัน ซึ่งยี่ห้อนี้อ้างว่า “ลดอาการปวด” ตอนเป็นประจำเดือน และลดการตกขาว แถมยังซึมซับ และ “แห้ง” ดีด้วย

อันดับ 8. ผ้าอนามัยวัตสัน

ถือเป็น House Band ที่สาวๆ ชอบใช้มากที่สุด เนื่องจากราคาถูก และคุณภาพไม่ถูกเหมือนราคา สาวๆ หลายคนจึงไว้วางในให้ปกป้องพวกเธอ

 

อันดับ 7. มิโดริ

ชื่อนี้สำหรับผู้ชายอาจจะเหมือน “ดาราหนัง” แต่สำหรับสาวๆ แล้วมันคือ “ผ้าอนามัย” ที่ผลิตโดย บริษัท โมเดิร์น ซอฟท์ โปรดักส์ จำกัด ซึ่งสาวๆ บอกว่า “ซึมซับดี” ไม่แพ้ยี่ห้ออื่นแน่นอน

 

อันดับ 6. แบบสอด

สาวๆ ที่เลือก “แบบสอด” ให้เหตุผลว่า มันสบายกว่า แถมสามารถใส่ลงทำกิจกรรมหนักๆ อย่าง “ว่ายน้ำ” โดยไม่ต้องกลัว “ทะเลเดือด” แต่เหตุที่สาวๆ หลายคนไม่อยากใช้เพราะกลัวหลายๆ อย่าง แต่หากได้ลองใช้แล้วจะติดใจแน่นอน

 

อันดับ 5. แคร์ฟรี

ถือเป็นอีกยี่ห้อที่ติดหูสาวไทยมานาน และสาวๆ มักจะให้เหตุผลว่ามักจะใช้แคร์ฟรีเวลาเดินทาง เพราะมีขนาดพกพาเดิน พกเวลาเดินทางแล้วมันสะดวกกว่ายี่ห้ออื่น

 

อันดับ 4. โมเดส

ถือเป็นผ้าอนามัยที่มีชื่อคุ้นหูคนไทยเป็นอันดับแรกๆ ไม่แพ้ยี่ห้ออื่นแน่นอน (หากเด็กๆ ใครจำได้จะมีมุขเกี่ยวกับ “โมเดส”) ผลิตโดย บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย) จำกัด

 

อันดับ 3. วิสเปอร์

เป็นผ้าอนามัยต่างประเทศอีกยี่ห้อที่มาตีตลาดไทย ถึงแม้จะมีราคาที่ “สูง” กว่ายี่ห้ออื่นแต่ทดแทนด้วยคุณภาพที่สาวๆ “ลืมไม่ลง” เพราะมีประสิทธิภาพการใช้งานสูงมาก ออกวางจำหน่ายในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2533 เป็นเวลากว่า 20 ปี แล้วที่เข้ามาตีตลาดไทย

 

อันดับ 2. โซฟี

โซฟีเป็นยี่ห้อผ้าอนามัยดังของบริษัทชั้นนำญี่ปุ่นที่ชื่อว่า Unicharm Coporation ก่อตั้งขึ้นในปี 1961 เดิมบริษัทใช้ชื่อว่า Taisei Kako Co., Ltd. แต่ภายหลังต่อมาได้เปลี่ยนชื่อบริษัทในปี 1974 ถือว่าเป็นบริษัทที่อยู่มาอย่างยาวนาน และนำเข้ามาขายที่ไทยราวๆ ปี 1987 ซึ่งใช้ชื่อว่า บริษัท Unicharm (Thailand) Co., Ltd และผลิตภัณฑ์ยังมีมากมายหลายแบบ แต่ที่สาวๆ ชอบมากก็คือ “โซแบบ Extra Dry” ที่แห้งสนิท

 

อันดับ 1. ลอรีเอะ

ถือกำเนิดเมื่อปี พ.ศ.2528 ช่วงแรกจะเป็นแบบ “หนา” และเป็นเจ้าแรกๆ ในสมัยนั้นที่ใช้ “แบบแปะกาว” ซึ่งถือว่าแปลกใหม่สุดๆ สำหรับสมัยนั้น และพัฒนามาอย่างต่อเนื่องจนเป็นที่ไว้วางใจของสาวๆ และปัจจุบันมี ลอรีเอะมีผ้าอนามัย 2 แบบ คือ ลอรีเอะ ซอฟท์แอนด์เซฟ และ ลอรีเอะ ซูเปอร์ อัลตร้า สลิม ซึ่งเน้นความบาง และ “บางเฉียบ”