ไลฟ์สไตล์ » ผู้หญิง » #สาวๆจะรับมืออย่างไร เมื่อต้องกลายเป็นฝ่ายรุก..คิดแล้วเสียวเลย

#สาวๆจะรับมืออย่างไร เมื่อต้องกลายเป็นฝ่ายรุก..คิดแล้วเสียวเลย

21 December 2017
731   0

สาวๆจะทำอย่างไร เมื่อต้องกลายมาเป็นฝ่ายรุก ตามสถิติผู้ชายจะเป็นฝ่ายสวมบทนำบนเตียงนอนเป็นฝ่ายรุกมากกว่าผู้หญิงดังนั้นผู้ชายจะรู้สึกคึกคักและสนุกสนานเป็นอย่างมากหากผู้หญิงลุกขึ้นมาเป็นคนกุมบังเหียนเป็นฝ่ายกระเหี้ยนกระหือ

เสนอสนองเซ็กซ์ก่อนแต่ถ้าผู้หญิงยังรู้สึกติดขัดเงอะงะนึกไม่ออกว่าควรทำอย่างไรถึงจะรุกได้เร้าใจโดยไม่ต้องสะกดกลั้นความเขินอายแล้วฝืนใจเอ่ยปากลองดูเทคนิคต่อไปนี้ดูสิคะ….

ใช้เทคโนโลยีให้เป็นประโยชน์

ไหนๆก็อยู่ในยุคเทคโนโลยีการสื่อสารก็ควรใช้ให้เป็นประโยชน์ช่วงระหว่างวันลองส่งอีเมล์ไปหาเขาสักหนึ่งชุดร่ายยาวเป็นซีรี่ส์แจกแจงไปเลยว่าเราอยากทำอะไรเขาตอนที่เขากลับถึงบ้านพอตกเย็นเขาเดินเข้าประตูบ้านมาปั๊บเราก็ทำตามที่บอกในอีเมล์ทีละขั้นทีละตอนจนจบสิ้นกระบวนความ(ไม่แนะนำวิธีนี้สำหรับคนที่ใช้อีเมล์บริษัท)

โรแมนติกสุดสวีท

เคสนี้…..สำหรับสาวหวานชอบความโรแมนติกลองจัดวางดอกกุหลาบหรือช็อกโกแลตไว้เป็นทางจากประตูเข้าบ้านมาจนถึงห้องนอนพอเขาเปิดประตูห้องนอนเข้ามาก็จะเจอเราซึ่งไม่มีอะไรติดกายเลยนอนทอดกายอยู่บนเตียงมีเพียงรอยยิ้มยั่วเย้าบนใบหน้าไว้ต้อนรับ……

เจ้าเล่ห์สักนิด

เมื่ออยู่บนเตียงเอนหลังพิงเขาแล้วทำสะโพกยึกยักเสียดสีกับเจ้าหนูซึ่งกำลังตื่นตัวนิดๆยังไม่แข็งตัวเต็มที่จากนั้นเอื้อมมือไปข้างหลังคว้าสะโพกของเขาไว้แล้วจับให้แน่นนวดคลึงพร้อมกับดันตัวเขาให้เบียดชิดสะโพกเราทำไปเรื่อยๆจนกระทั่งเขาตื่นตัวเต็มที่และรู้แล้วว่าเราต้องการอะไร

ด้านได้อายอด

สวมวิญญาณนายสาวจอมโหดด้วยการทำเสียงเซ็กซี่สุดๆแล้วบอกเขาว่าคืนนี้…..เขาคือทาสเซ็กซ์ของคุณดังนั้นเขาต้องปฏิบัติตามคำบัญชาของนายหญิงห้ามอิดออดเด็ดขาดสั่งให้เขาปรนเปรอเซ็กซ์อย่างถึงอกถึงใจถ้าทำผิดไม่ถูกใจก็ตบก้นเป็นการลงโทษ

ปากพาเพลิน

ลองงัดลีลาใช้ปากเท่าที่ทำได้บรรจงจูบเขาให้ทั่วตัวเริ่มจากศีรษะแล้วไล่เรียงลงมาที่ปากและคอแล้ววนเวียนให้ทั่วหน้าอกกำยำน่าซบจากนั้นค่อยๆลงมาที่ส่วนอื่นของร่างกายแล้วปิดการขายด้วยออรัลเซ็กซ์แบบสุดยอดจนต้องร้องครางถึงตรงนี้เขารู้แล้วละว่าเราต้องการอะไร

เว้ากันซื่อๆ

วิธีนี้ไม่ต้องลีลาอะไรมากขี้เกียจหาวิธีเสกสรรปั้นแต่งอะไรแล้วง่ายที่สุดคือตรงเข้าไปคว้าแขนเขาแล้วลากเข้าห้องนอน(คงไม่ต้องถึงขนาดตีหัวเหมือนสมัยยุคหิน)ปากก็ร่ำร้องว่า“ฉันต้องการคุณ…ฉันต้องการคุณเดี๋ยวนี้!”

Cr.sanook

สำนักข่าววิหคนิวส์