เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #สาวผวา! ขอนแก่นเกิดเหตุคนเมายาปาระเบิดใส่บ้าน

#สาวผวา! ขอนแก่นเกิดเหตุคนเมายาปาระเบิดใส่บ้าน

17 December 2021
390   0

 

ขอนแก่น…
ปาระเบิดใส่บ้านคน !!! พฤติกรรมเป็นภัยสังคมค่ะ

ควรรีบจัดการดำเนินคดีโดยเร็ว เป็นลักษณะคนติดยา ไปแจ้งความตำรวจบอกต้องเอาหลักฐานเพราะไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า ไปจับไม่ได้ ต้องแจ้งความวันที่เกิดเหตุ ฝากด้วยนะคะ ในบ้านมีแต่ผู้หญิง

ที่บอกว่าไฟไหม้ของเล่นลูกที่คิดว่าไหม้เอง เกิดเหตุประมาณเที่ยงคืนวันที่14 ธันวาคม 2564 ทุกคนในบ้านนอนหลับไม่รู้เรื่อง บ้านมีแต่เด็กและผู้หญิง เกิดไฟไหม้บริเวณหน้าห้องพระ และก็มีคนขับรถผ่านมาเห็นไฟไหม้และเรียก แต่ว่าคนในบ้านไม่ได้ยินเพราะเพิ่งจะเข้านอนกัน พลเมืองดีปีนเข้าบ้านมาดับไฟให้ ทุกคนแยกย้าย ตอนเช้าของวันเดียวกันก็มาเช็คข้าวของต่างๆ ก็คิดว่าเป็นเพราะของเล่น ก็มาเก็บกวาดทำความสะอาด

เนื่องจากว่าของเล่นชิ้นนั้นเป็นแบบไฟฟ้า ชาร์จแบต ทุกคนก็คิดว่ามันน่าจะไม่ได้ใช้งานหรือแบตบวมเลยเกิดระเบิด แต่ว่าในคืนเดียวกันเรานอนไม่หลับกลัวไฟจะลัดวงจร หรือว่ามีอะไรไหม้อีก เวลาผ่านไปเย็นวันที่ 15 ธันวาคม 2564

จึงมาย้อนดูกล้องว่าสาเหตุมันไหม้จากอะไรกันแน่จะได้ป้องกันสิ่งของอื่นๆ ในบ้านเพราะจากเหตุการณ์นั้นทำให้เรากลัวมากๆ เพราะตอนนั้นเราคิดว่าก็ไม่ได้ชาร์จแบตหรือเสียบปลั๊กไฟใดๆ ไฟยังไหม้ ตอนแรกที่ว่าย้อนกล้องก็เห็นตอนไฟไหม้ ก็ไม่ได้เอะใจ ก็คิดว่ามันน่าจะเริ่มไหม้เองแล้ว เลื่อนไปๆ ก็เห็นจังหวะมีคนโยนเหมือนระเบิดเข้ามาก็ตกใจคิดว่ามันไม่ใช่แล้ว เราไม่มีคู่อริที่ไหนไม่เคยมีเรื่องกับใคร เลื่อนดูแล้วจึงพบว่าเป็นใคร

เบื้องต้น คุยกับแม่ของผู้ก่อเหตุก็ยินดีให้ดำเนินการตามกฏหมายทุกอย่าง เนื่องจากเป็นเหตุที่อันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สิน

แต่ตอนนี้อยากขอรบกวน
เพื่อนๆพี่ๆ หน่อยค่ะ ท่านใดพอจะรู้จักตำรวจที่จะสามารถมาจับตัวผู้กระทำผิดไปดำเนินการตามกฏหมาย ให้ได้ไหมคะ พื้นที่เกิดเหตุอยู่ในความรับผิดชอบของ สภ.ย่อยพระลับ เนื่องจากไปแจ้งความแล้วครั้งแรกตำรวจไม่มาจับตัวให้ตำรวจบอกว่าไม่ใช่เหตุซึ่งหน้าไปจับไม่ได้

ถ้าจะให้จับเลยต้องมาแจ้งตั้งแต่ตอนที่เกิดเหตุแต่จะลงบันทึกประจำวันไว้ให้แล้วค่อยมาพบร้อยเวรแล้วจะออกหมายเรียกตัวผู้กระทำผิดให้ถ้าเขาไม่มาจึงจะออกหมายจับ เที่ยงวันที่ 16 ธันวาคม2564 เข้าพบร้อยเวร พร้อมเอาคลิปวิดีโอหลักฐานไปด้วย แต่ร้อยเวรแจ้งว่า ให้ไปเอาสิ่งของที่เสียหายหรือถูกไฟไหม้มาด้วย จึงกลับมาบ้านพร้อมขอหลักฐานคืน ไปครั้งที่สาม(ไปแบบมีคอนเนคชั่น) คราวนี้รับเรื่องบอกจะรีบดำเนินการให้เร็วที่สุด

แต่ตอนนี้ยังไม่มา ทุกคนในบ้านอยู่กันอย่างหวาดผวา นอนหลับไม่เต็มตาเลยสักคืนตั้งแต่รู้ว่ามันไม่ใช่เหตุที่เกิดขึ้นเอง