ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #สายเปย์ที่แท้ทรู!!“พชร์ อานนท์” ใจป๋า ลั่น จะพา “ปืน” ไปศัลยกรรมหน้าใหม่ที่เกาหลี งานนี้ได้เกิดแน่ๆ!

#สายเปย์ที่แท้ทรู!!“พชร์ อานนท์” ใจป๋า ลั่น จะพา “ปืน” ไปศัลยกรรมหน้าใหม่ที่เกาหลี งานนี้ได้เกิดแน่ๆ!

8 January 2018
1114   0

ต้องบอกว่าเกิดเป็นคุณพชร์ทำอะไรก็ผิดจริงๆจ้า หลังก่อนหน้านี้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์อย่างหนัก เมื่อ “พชร์ อานนท์“ ได้ดึงวัยรุ่นหนุ่ม “ปืน” จากคลิปด่าตำรวจที่เคยเป็นประเด็นดัง มาแสดงหนังหลวงพี่แจ๊ส 5G โดยเฉพาะฉากด่าพระ ชาวเน็ตชี้ ดูแล้วไม่ตลก เล่นเกินไปหรือเปล่า ซึ่งดูเหมือนว่าชาวเน็ตยังคงติดใจกับพฤติกรรมสุดก้าวร้าวในครั้งนั้น

ซึ่งก็ไม่ได้ให้อภัย ทำให้ต้องตัดฉากดังกล่าวออกไป และล่าสุดค่ะคุณขา เรียกได้ว่าเป็นคนใจบุญมากๆ เมื่อพจน์ อานนท์ ได้เผยแพลนสุดใจป้ำ ว่าจะพาหนุ่มปืนไปศัลยกรรมที่เกาหลีจ้า โดยระบุรายละเอียดผ่านไอจีส่วนตัวว่า “ถาม FC นะ ใครไม่ใช่ FC อย่าอ่านเด็ดขาด ในฐานะที่ทำให้น้องปืนเขาถูกสังคมด่าอีกรอบหนึ่งเต็มๆ พี่จะขอรับผิดชอบน้อง ด้วยการพาน้องเขาไปแปลงโฉมหน้าหล่อๆที่เกาหลีดีมั้ย?

กลับมาคนในสังคมจำหน้าเขาไม่ได้สังคมจะได้ด่าผิดคน555 อันนี้ไม่เกี่ยวกับหนังหลวงพี่แจ๊สนะ อันนี้เป็นรายการใหม่ poj me in 555 ใครอยากหล่อสมัครได้นะ รับผิดชอบสังคมไปแล้ว รับผิดชอบส่วนบุคคลบ้าง#เรื่องส่วนตัวของตรู #เงินตรู #ไม่เกี่ยวกับใคร #และไม่ทำให้ใครเดือนร้อน” แหม!! เจอแล้วจ้า สายเปย์ผู้ที่แท้ทรู เปย์ด้วยการศัลยกรรม แบบนี้ก็ได้เหรอ

เงินตูจะทำไม?

สำนักข่าววิหคนิวส์