เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #สายป่านพร้อมแฟนหนุ่มเข้าพบตร.ปอท. ตร.จ่อแจ้งข้อหานำเข้าภาพลามกอนาจาร

#สายป่านพร้อมแฟนหนุ่มเข้าพบตร.ปอท. ตร.จ่อแจ้งข้อหานำเข้าภาพลามกอนาจาร

12 January 2018
728   0

นักแสดงสาว “สายป่าน อภิญญา” ยอมรับ โพสต์ของลับ แฟนหนุ่ม ลงIG ปัดตั้งใจ พร้อมรับผิด ระบุ ครอบครัว 2 ฝ่ายเข้าใจ

นางสาว อภิญญา สกุลเจริญสุข หรือ สายป่าน พร้อมนาย นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์ แฟนหนุ่ม กล่าวภายหลัง เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน กองบังคับการตำรวจปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาโพสต์ของลับลงใน IG

ภายหลังตำรวจสอบปากคำนานกว่า 2 ชั่วโมง ว่า วันนี้มาชี้แจงลำดับเหตุการณ์ โดยยอมรับว่าได้กระทำจริง แต่ยืนยันว่าไม่ได้เจตนา โดยที่ผ่านมาได้ชี้แจงและขอโทษผ่านทั้ง อินสตราแกรม และเฟซบุ๊กแล้ว และได้นำเอกสารหลักฐาน ทั้ง ข้อความไอจี ข้อความไลน์ที่คุยกับเพื่อน และข้อความแชทมามอบให้กับพนักงานสอบสวน

ส่วนจะเอาผิดคนที่แคปภาพและส่งต่อหรือไม่ ตัวเองมองว่าไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่ แต่ขอให้เรื่องตนเองเป็นบทเรียน และหวังว่าทุกคนจะเข้าใจและรู้เจตนาของตัวเอง ยืนยันว่าที่ผ่านมา มีสติกับการโพสต์ข้อความ และไม่คิดว่าตัวเองจะพลาด และย้ำว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นการสร้างกระแสเพราะไม่คุ้มกับชื่อเสียงที่มี หลังจากนี้ให้เป็นหน้าที่ของตำรวจที่จะดำเนินการตามขั้นตอน ของกฏหมาย

ส่วน นายนันทวุฒิ แฟนหนุ่ม ระบุว่า ตัวเองเห็นภาพก่อนและยอมรับว่ารู้สึกตกใจ จึงบอกให้สายป่าน รีบลบคลิปดังกล่าวขณะเดียวกันเมื่อเหตุการณ์เกิดขึ้นแล้วก็จะต้องแก้ไข ยอมรับ และโชคดีที่ครอบครัวเข้าใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น

สำนักข่าววิหคนิวส์