ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #สาปแช่งระงม! คุมตัวชี้จุดไอ้ชิต สายเบิร์นคนร้ายฉุดนักศึกษาหญิงข่มขืน

#สาปแช่งระงม! คุมตัวชี้จุดไอ้ชิต สายเบิร์นคนร้ายฉุดนักศึกษาหญิงข่มขืน

16 February 2018
855   0

คุมตัว “ไอ้ชิต ” คนร้ายยิงและฉุดนักศึกษาม.ดังกาฬสินธุ์ข่มขืน ไปชี้จุดและเก็บหลักฐานเพิ่มเติม คนร้ายระบุหลังฉุดตัวนักศึกษาหญิง ได้ขืนใจในรถกระบะ ไม่ต้องการฆ่าให้ถึงตาย แต่ที่ยิงนักศึกษาชายเกิดจากอาการเมายาบ้า

Mgr – ภายหลังจาก ที่นายทิษณุ หรือชิต สายเบิร์น โถนารัตน์ อายุ 29 ปี ชาวอำเภอคำม่วง จังหวัดกาฬสินธุ์ คนร้ายคดีพยามฆ่าและข่มขืนนักศึกษาชายและหญิง ของมหาวิทยาลัยชื่อดังในจังหวัดกาฬสินธุ์ เข้ามอบตัวกับตำรวจสถานีตำรวจภูธรอำเภอคำม่วง เพราะเกรงว่าจะถูกวิสามัญ เนื่องจากผู้บังคับการตำรวจจังหวัดกาฬสินธุ์ ประกาศจับตายหากพบยิงต่อสู้ขัดขืนระหว่างจับกุม

ทั้งนี้คนร้ายตัดสินใจเข้ามอบตัวช่วงเช้า หลังจากสอบปากคำเพื่อเตรียมการทำแผน พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้สั่งการให้ตำรวจ สภ.นามน นำตัวคนร้ายพร้อมอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. ไปชี้รถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีดำ ทะเบียน บย 8560 ซึ่งเป็นรถก่อเหตุ โดยเฉพาะบริเวณเบาะหลังแค็ป ที่ใช้ขืนใจนักศึกษาสาว

นำไปชี้จุดประกอบคำรับสารภาพ ตั้งแต่บริเวณที่คนร้ายพบเห็นสองนักศึกษา ชาย-หญิง ซึ่งขับรถมาติดไฟแดงตรงแยกทางเข้ามหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ ซึ่งระหว่างนั้นคนร้ายตัดสินใจเข้าทำร้าย แต่พลาดในจุดแรกคือบริเวณรีสอร์ทฝรั่ง และเข้าทำร้ายสำเร็จตรงจุดหน้าวัดในชุมชนบ้านนามน ภายหลังใช้อาวุธปืนยิงนักศึกษาชาย ก็ได้ฉุดนักศึกษาหญิงขึ้นรถกระบะ และขับตรงขึ้นเขาภูพาน
นายทิษณุได้ขับรถไปจอดข้างทาง ก่อนใช้อาวุธปืนจี้บังคับให้นักศึกษาสาวถอดเสื้อผ้า แล้วลงมือขืนใจถึง 3 ครั้ง จากนั้นจึงขับรถเพื่อเติมน้ำมัน และขับรถต่อไปยังจังหวัดสกลนคร แล้วทำการขืนใจนักศึกษาสาวอีก 1 ครั้ง ก่อนจะนำตัวไปปล่อยทิ้งไว้ข้างทาง โดยบังคับให้วิ่งเข้าไปในชุมชนซึ่งเป็นตลาดบริเวณท้องที่อำเภอภูพาน จังหวัดสกลนคร ซึ่งการชี้จุดในแต่ละพื้นที่เกิดขึ้นท่ามกลางเสียงกร่นด่า สาปแช่งให้ประหารชีวิตคนร้าย เพราะมีพฤติกรรมโหดเหี้ยม
ทั้งนี้ มีรายงานว่า ก่อนทำการชี้จุด เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้นำแพทย์เข้ามาเก็บหลักฐานตามร่างกายของผู้ต้องหา โดยการเก็บน้ำลายตามกระพุ้งแก้มและเก็บเส้นผม เพื่อเป็นหลักฐานในคดี โดยในวันพรุ่งนี้จะทำแผนประกอบคำรับสารภาพ คาดว่าจะมีประชาชนให้ความสนใจเข้ามาติดตามคดีนี้จำนวนมาก

สำนักข่าววิหคนิวส์