ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #สันธนะบุกทำเนียบร้องคนในรบ.โกง

#สันธนะบุกทำเนียบร้องคนในรบ.โกง

10 May 2018
579   0

” บุกทำเนียบ ยื่นหลักฐานสำคัญคนในรัฐบาลทุจริต ปัดให้รายละเอียด รอทหารมารับเอกสาร พร้อมเงื่อนไขต่อรอง


พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรอง ผกก.สันติบาล 2 ในฐานะที่ปรึกษาของบริษัทพัฒนาตลาดใหม่ดอนเมือง เดินทางมาที่ทำเนียบรัฐบาล ณ ประตู 4 เพื่อยื่นเอกสารหลักฐานสำคัญ ว่าพบคนในรัฐบาลบางคนทุจริต และรับทราบ เรื่องที่นายกรัฐมนตรีกล่าวตำหนิเมื่อวานนี้ พร้อมกราบขอบคุณนายกรัฐมนตรีที่เอ่ยชื่อ และมีความต้องการที่ยื่นเอกสาร ตามที่นายกรัฐมนตรีได้กล่าวไว้ ว่าถ้ามีเรื่องเกี่ยวกับการทุจริตให้แจ้งมา และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ทำให้ตัวเองรู้สึกไม่ปลอดภัย

ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเองอยู่เซฟเฮ้าส์ ที่ไม่มีใครรู้ เพื่อดูสถานการณ์ พร้อมเปิดเผยว่าตนเองมีแค่มือเปล่าและห่วงลูกน้องว่าจะมีอันตราย พร้อมขอร้องให้เจ้าหน้าที่ทหารอำนวยความสะดวกให้เข้าไปข้างในทำเนียบรัฐบาล เพราะเป็นเอกสารสำคัญ และยังไม่พร้อมเปิดเผยต่อสื่อมวลชน เพื่อขอรักษาชีวิตตนเองไว้ก่อน

ซึ่งในท้ายที่สุดมีเจ้าหน้าที่สำนักงาน ก.พ. แจ้งว่าจะมีตัวแทนทหารชั้นผู้ใหญ่มารับมอบ พ.ต.ท.สันธนะ จึงเดินทางมายัง สำนักงาน ก.พ. เพื่อรอยื่นเอกสาร หลักฐานสำคัญเกี่ยวกับการทุจริต


ซึ่งล่าสุดมีตัวแทนมาพูดคุยกับ พ.ต.ท.สันธนะ ที่ศูนย์บริการประชาชน ฝั่งตรงข้าม ทำเนียบรัฐบาล โดย พ.ต.ท.สันธนะ ได้ยื่นเงื่อนไขบางอย่างเพื่อร้องขอไปยังรัฐบาล และขณะนี้อยู่ระหว่างรอคำตอบและไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดของเงื่อนไขแต่ส่วนหนึ่งเกี่ยวข้องกับความปลอดภัยของตนเอง


ทั้งนี้ พ.ต.ท.สันธนะ เปิดเผยว่า ได้ยื่นข้อเสนอขอให้เจ้าหน้าที่เดินทางไปกับตนเองที่เซฟเฮ้าส์ เพื่อไปนำเอกสารสำคัญมามอบให้กับนายกรัฐมนตรีด้วย

สำนักข่าววิหคนิวส์