ข่าวประจำวัน » #สังคมต้องการคนแบบนี้ !! “ดีเจหนุ่ม” โพสต์อวดโซเชียลฯ เจอป้า-หลานตัวน้อย นั่งเลือดอาบ ริมถนนกลางดึก รีบวนรถไปช่วย #ทำเอาชาวเน็ตแห่ชื่นชมสนั่น (มีคลิป)

#สังคมต้องการคนแบบนี้ !! “ดีเจหนุ่ม” โพสต์อวดโซเชียลฯ เจอป้า-หลานตัวน้อย นั่งเลือดอาบ ริมถนนกลางดึก รีบวนรถไปช่วย #ทำเอาชาวเน็ตแห่ชื่นชมสนั่น (มีคลิป)

14 August 2017
1088   0

 

วันนี้ทางทีมงานวิหคนิวส์ต้องขอบอกเลยว่า นับเป็นเรื่องราวดีๆในสังคมอีกเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก นาย ธนกฤต ณ.นรสิงห์ ได้โพสต์เหตุการณ์ที่ตนเองเข้าช่วยเหลือคุณป้าและหนูน้อยรายหนึ่ง ที่ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม และเหมือนนั่งรอขอความช่วยเหลืออยู่อยู่ข้างทาง โดยตามร่างกายมีบาดแผลและเลือดที่อาบทั่วใบหน้า ซึ่งทางคุณป้าได้กล่าวว่ารถชนกับดินก้อนใหญ่ ที่รถบรรทุกทำหล่นไว้ และจะไม่ขอไปโรงพยาบาลเนื่องจากไม่มีเงินและไม่มีบัตรอะไรติดตัวมา แต่ทางตนเองก็ได้ช่วยเหลืออย่างเต็มที่ โดยระบุเนื้อหาไว้ดังนี้

“อยากอวด ผมมันดีเจขี้อวด”

ระหว่างเข้ากทม กับน้อง Est Referrer

ขับรถมาเจอมอเตอร์ไซค์ล้มข้างทางไม่เห็นคน คิดทีแรกว่า คงเป็นรถวัยรุ่น. วนรถย้อนศรกลับไปเอาไฟส่อง. #เจอเด็กตัวเล็กๆกับผู้หญิงรุ่นป้า.นั่งในก่อป่าข้างทาง. สภาพเลือดท่วมใบหน้า. พี่ตกใจมาก. รีบเคลียร์รถพาส่งโรงพยาบาล. #ระหว่างทางถามความในรถ #ล้มเองชนดินก้อนใหญ่ที่รถใหญ่ทำหล่น โทรหาใครไม่ได้ป้ามองไม่เห็น (จะเห็นได้ไงเลือดท่วมหน้าข้างป่ามืดขนาดนั้น). แต่ป้าก็มีเสียงตลอดว่าไม่ขอไปโรงพยาบาลได้มั้ย รถไม่มีพรบ. และป้าไม่มีเงินเลย. บัตรอะไรก็ไม่มี. เราเลยขู่ป้าไปว่า. ผมลูกตำรวจ เงินไม่ต้องห่วง ผมลูกศิษย์วัด

ไปถึงป้าขึ้นเตียงคนไข้ พี่เอาตังค์ยัดให้ป้าไป5,000 บอกไม่พอโทรมาได้ตลอด”ดูแลเด็กให้ดี”

พี่พาน้องหนูอ็กซเรย์เรียบร้อย จองห้อง. สบายใจ

เดินทางต่อ

#100฿คนเราไม่เท่ากัน”

 

โดยโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปกันอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีผู้คนเข้ามาชื่นชมในความมีน้ำใจของดีเจหนุ่มรายนี้กันอย่างล้นหลาม

 

 

<<<ชมคลิปที่ 1 คลิ๊กที่นี่>>>

 

<<<ชมคลิปที่ 2 คลิ๊กที่นี่>>>