ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #สอบเส้นทางการเงิน ! แรมโบ้จ่อแจ้งกองปราบจับ “ณัฐวุฒิ” ยื่นปปง.สอบเส้นทางการเงิน จัดคาร์ม็อบป่วนทั้งประเทศ

#สอบเส้นทางการเงิน ! แรมโบ้จ่อแจ้งกองปราบจับ “ณัฐวุฒิ” ยื่นปปง.สอบเส้นทางการเงิน จัดคาร์ม็อบป่วนทั้งประเทศ

16 August 2021
626   0

.
จากกรณีที่นายอานนท์ แสนน่าน ผู้ริเริ่มก่อตั้งหมู่บ้านเสื้อแดง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงแห่งประเทศไทย ได้ออกมาคัดค้านการเคลื่อนไหวของม็อบ 15 สิงหา ที่นำโดยนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำนปช.
.
พร้อมบอกว่าคนเสื้อแดงจะไม่ขอออกไปร่วมม็อบด้วย ที่ผ่านมาถูกหลอก เจ็บปวดเพราะมวลชนถูกปล่อยทิ้ง ติดคุก และมีคดี แต่แกนนำสู้แล้วรวย จากนี้จะเรียกร้องให้ปปง.ตรวจสอบเส้นทางการเงินของนายณัฐวุฒิด้วย
.
ล่าสุดทางด้านนายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ในวันจันทร์ที่ 16 ส.ค.นี้ เวลา 10.00 น ที่กองปราบปราบฯ ตนและทนายความ จะเดินทางไปแจ้งความดำเนินคดีกับนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ และพวกในข้อหากระทำความผิดตามพรก.ฉุกเฉิน พรบ.ควบคุมโรคติดต่อ และความผิดหลายคดีตามประมวลกฎหมายอาญาอีกหลายมาตรา
.
และในวันเดียวกัน เวลา 11.30 น จะเดินทางไปยื่นหนังสือที่สำนักงาน ปปง. เพื่อให้ตรวจสอบเส้นทางธุรกรรมการเงินในการเคลื่อนไหวของนายณัฐวุฒิและพวกในครั้งนี้ด้วย จึงขอเชิญสื่อมวลชนทุกสำนักทำข่าวที่กองปราบปรามฯและสำนักงาน ปปง.ตามวันเวลาดังกล่าว
.
อย่างไรก็ตามการชุมนุมในวันนี้ ของกลุ่มคาร์ม็อบ ที่นำโดยนายณัฐวุฒิ พบว่าจุดยืนของแกนนำกิจกรรมคาร์ม็อบวันนี้ แกนนำยืนยันที่จะไม่ไปจุดเสี่ยงที่จะทำให้เกิดการเผชิญหน้า เช่นเดียวกับ นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด ที่ไม่เห็นด้วยกับการเคลื่อนไปที่บ้านนายกฯ แล้วทำให้ผู้ชุมนุมได้รับบาดเจ็บ แต่ต้องจับตาดูกลุ่มอื่น ๆ ที่อาจจะมีการปะทะเกิดขึ้นหลังจากประกาศยุติชุมนุม
.