เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #สส.เต้ยอมติดคุก ! ยันไม่กลัวหมายจับ ไม่ก้มหัวให้เผด็จการ

#สส.เต้ยอมติดคุก ! ยันไม่กลัวหมายจับ ไม่ก้มหัวให้เผด็จการ

21 October 2021
409   0

   วันที่ 20 ต.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ไชยา สระโสม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้ขออนุมัติศาลแขวงบุรีรัมย์ เลขที่ จ.321/2564 ลงวันที่ 20 ต.ค.64 เพื่อออกหมายจับ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์

โดยกระทำความผิดฐาน โดยทุจริตหรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนหรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้หนึ่งผู้ใด หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา

นายมงคลกิตติ์ เผยว่า การออกหมายจับดังกล่าว เนื่องมาจากวิจารณ์นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม กรณีโควิด-19

ต่อมา นายมงคลกิตติ์ โพสต์ข้อความเพิ่มเติม ระบุว่า ขังตัวผมได้แต่ขังใจผมไม่ได้ ยืนยัน ไม่เอาลุงตู่-ไม่เอา พปชร-ไม่เอาเผด็จการ เข้าใจนะส.ส.เต้ หัวใจคือประชาชน  อยากไปมอบตัว ครับ ท่านนายกฯ+ท่าน ผบ.ตร.+ท่าน รมว.คมนาคม แต่ติดเรื่อง ค่าน้ำมันรถ ไม่มี หมดแล้ว ช่วยประชาชนที่น้ำท่วมหมดตูดแล้ว เกลี้ยง จะมารับผมที่ไหนก็ได้ โดย เครื่องบินส่วนตัวเสี่ยหนู หรือ เฮลิคอปเตอร์ ตร.หรือ รถตู้ ตร. ก็ได้ จะใส่กุญแจมือก็ได้ จะเอาคอมมานโดมาจับก็ได้ จะจับติดคุกไม่ให้ประกันตัวก็ได้ ผมพร้อมเสมอ แต่จะบังคับให้ผมไปอยู่กับลุงตู่หรือพี่เน แล้วรอดทุกคดี นั้น คนชื่อ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ผมยอมติดคุกดีกว่า เพราะผมไม่ใช่ไพบูลย์ เข้าใจตรงกันนะ