ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #สถาบันเปลี่ยนไป ! ต๊อป ณพล รับเจอมากับตัว ขับรถคู่มาแล้ว

#สถาบันเปลี่ยนไป ! ต๊อป ณพล รับเจอมากับตัว ขับรถคู่มาแล้ว

13 November 2020
930   0

ต๊อป ณพล” ชี้สถาบันปรับเปลี่ยนแล้ว หลังไม่ถูกปิดกั้นแต่ยังได้ขับตีคู่รถนำขบวนเสด็จฯ

ไม่ว่าจะมีความรู้สึกกับ “สถาบัน” ไปในทางไหน แต่สถาบันปรับเปลี่ยนแล้ว “ต๊อป ณพล” เผยหลังมีโอกาสขับตีรถนำขู่ขบวนเสด็จฯ

เมื่อวันที่ 12 พ.ย. 2563 พิธีกร นักแสดง และดีเจหนุ่มแห่งเอฟเอ็มวัน 103.5 “ต๊อป ณพล พรมสุวรรณ” ได้เผยข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังจากที่มีโอกาสขับรถตีคู่กับขบวนเสด็จฯ ขณะที่กำลังมุ่งหน้าสาธุประดิษฐ์ โดยงานนี้หนุ่มต๊อปก็ได้เล่าในเชิงว่าเป็นความรู้สึกที่ไม่เหมือนทุกครั้ง เพราะเหตุการณ์ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ไม่ได้ปิดกั้นเส้นทาง แต่กลับอำนวยความสะดวก ส่องไฟฉายให้รถในเลนขวาสุดค่อยๆ ออกไป นอกจากนี้แล้วช่วงท้ายของข้อความ “ต๊อป ณพล” ก็ยังเผยอีกว่า สถาบันกษัตริย์มีการ “ปรับเปลี่ยน” แล้ว อาจจะดูเป็นเรื่องเล็กๆ แต่มันก็คือความเปลี่ยนแปลง

ซึ่งดีเจหนุ่มก็ได้เผยข้อความไว้อย่างละเอียดว่า…

“มีเรื่องจะเล่าให้ฟังครับ… เมื่อสักครู่ผมเดินทางกลับจากการทำงานอยู่บนทางด่วนมุ่งหน้าสาธุประดิษฐ์ ผมเจอ “ขบวนเสด็จฯ” ครับ ผมไม่แน่ใจว่าเป็นพระองค์ไหน ความคิดแรกคือ “เซ็ง” และกำลังจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเล่นเกม…

แต่ในคืนนี้ขบวนเสด็จฯ ไม่เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมาครับ ทุกครั้งเราจะพบว่ารถของเราจะถูกปิดกั้น 100 เปอร์เซ็นต์อันมีสาเหตุต่างๆ กอปรกัน ที่ผมเล่าว่าไม่เหมือนทุกครั้ง เพราะครั้งนี้คุณตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ ส่องไฟฉายให้รถในเลนขวาสุดค่อยๆ ออกไปครั้งละ 3-4 คัน และผมเป็นรอบที่ 2 ห่างจากรอบแรกเพียงไม่เกิน 2 นาที รถผมออกมาจังหวะเดียวกันกับรถนำขบวนที่มุ่งมาจากอีกด้าน ไม่คิดจริงๆ ว่าจะมีโอกาสขับรถตีคู่กับรถนำขบวนเสด็จฯ

ที่เล่าให้ฟังในนี้ เพราะผมถือว่าทุกคนที่อยู่ใน friends list Facebook ของผม ก็คือ “เพื่อน” ในห้วงเวลาอันยากลำบากกับความคิดที่อยู่กันคนละขั้ว ไม่ว่าคุณจะมีความรู้สึกกับ “สถาบัน” ไปในทางไหน แต่อยากให้รู้ว่าสถาบันกษัตริย์มีการ “ปรับเปลี่ยน”แล้วจริงๆ อาจจะดูเป็นเรื่องเล็กๆ แต่มันก็คือความเปลี่ยนแปลง…”

และติดติดแฮชแท็ก #ประชาสาส์น #ประชาธิปไตย ไว้ต่อท้าย

#new18 #นิวทีวี18 #ต๊อปณพล #ต๊อป #ดีเจต๊อป #ณพลพรมสุวรรณ #บันเทิ