สกู๊ปข่าว » #สด !!  รัฐบาลจะถูกถีบดั่ง  ส.ศิลรักษ์ว่า? (ชมคลิป)

#สด !!  รัฐบาลจะถูกถีบดั่ง  ส.ศิลรักษ์ว่า? (ชมคลิป)

8 February 2018
695   0

อ.สุลักษณ์กล่าวถึงกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์มักพูดว่าจะเอาตนหรือเอานักการเมืองชั่วร้าย ประชาชนไม่ควรถูกบีบให้เลือกแค่ 2 แนวทางนี้เท่านั้น อย่างเสื้อแดงไม่ได้เอาทักษิณทั้งหมด แต่คนที่เอาเพราะพวกอื่นเข้าไม่ถึงเขา ทักษิณเอาใจราษฎรแม้ทำรัฐฉิบหายวายป่วง เป็นการแก้ไขให้เกิดความพอใจด้วยการเอาเงินไปละเลง พล.อ.ประยุทธ์ มีทางเลือกอื่นแน่นอน ถ้าสนใจหัดฟังเสียงรากหญ้า เช่น สมัชชาคนจน คนไม่เอาโรงไฟฟ้าถ่านหิน ฟังเขา ไม่ใช่ใช้อำนาจจับกุมหมด

อ.สุลักษณ์กล่าวอีกว่า 3 ปีที่ผ่านมา รัฐบาลให้แต่ความทุกข์ เผด็จการไม่มีทางให้ความสุขได้เลย อย่างจีนอย่ามองเพียงผิวเผิน คนรวยกับชั้นกลางรวยขึ้น แต่คนชนชั้นล่างทรมานยิ่งกว่าเดิม

คสช.กลัวทักษิณกลับมา ตราบใดที่ยังเป็นแบบนี้ ทักษิณกลับมาแน่ เขาเข้าถึง มอมเมาประชาชนได้เก่งกว่า อันนี้ คสช.ไม่มีทางชนะได้ ประชาธิปัตย์ก็ไม่มีทางทำได้ แต่น่าเสียดายเขาเข้าถึงราษฎรแล้วเอามาเป็นเครื่องมือ

เมื่อถามว่า ถ้า พล.อ.ประยุทธ์สืบทอดอำนาจกลับมาเป็นนายกฯ อีก อ.สุลักษณ์กล่าวว่า ตนเชื่อว่าทหารต้องการเปลี่ยนตัว ไม่ยอมสยบให้ พล.อ.ประยุทธ์แน่ พวกทหารหนุ่มๆ ที่รักชาติบ้านเมืองมีไม่ใช่น้อยที่จะเป็นกำลังสำคัญพร้อมปกป้องราษฎร คืนประชาธิปไตยให้ประชาชน

ส่วนกรณีนาฬิกาของ พล.อ.ประวิตร ที่ พล.อ.ประยุทธ์บอกว่าเป็นเรื่องส่วนตัว เห็นชัดว่าสองมาตรฐาน พวกตัวเองทำอะไรไม่ผิด คนอื่นผิดหมด คนแบบนี้ปกครองบ้านเมืองได้อย่างไร คิดว่าประชาชนโง่หรือ

อ.สุลักษณ์กล่าวอีกว่า โอกาสกอบกู้ศรัทธาต้องลาออก นักการเมืองที่ดีมีอะไรผิดพลาดลาออกทันที กล้าลาออก ถ้าไม่ลาออกโดนถีบออกแน่นอน