ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #สดๆ ร้อนๆ คนดู 18 ล้านแล้ว คลิปสามีแอบถ่ายภรรยาอาบน้ำ แต่ดันปรากฏสิ่งผิดปกติ น่าสะพรึงกลัว (คลิป)

#สดๆ ร้อนๆ คนดู 18 ล้านแล้ว คลิปสามีแอบถ่ายภรรยาอาบน้ำ แต่ดันปรากฏสิ่งผิดปกติ น่าสะพรึงกลัว (คลิป)

25 January 2018
1329   0

เป็นคลิปในตำนานที่ยังหาคำตอบไม่ได้จนถึงทุกวันนี้ว่านี่มัน “ของจริง” หรือ “ตัดต่อ” สำหรับคลิปหนุ่มคนหนึ่งที่อัดคลิปตอนเมียอาบน้ำ แต่ดันเจอสิ่งไม่คาดฝันหรือที่ทุกคนเรียกว่า “ผี” เต็มๆสองตา!! โดยคลิปดังกล่าวถูกอัพผ่านชาแนลยูทูป “mun2vault” ตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 ก.ย.2011 (พ.ศ.2554) หรือเมื่อประมาณ 6 ปีที่แล้ว ใช้ชื่อคลิปว่า “ghost in showercaught on tape!” ซึ่้งล่าสุดยอดวิวทะลุกว่า 18.2 ล้านแล้ว!!

โดยภาพในคลิปเผยให้เห็นเหตุการณ์ที่สามีแอบถ่ายภรรยาตอนอาบน้ำ ซึ่งเมื่อภรรยาเห็นกล้องก็แอบเคืองเพราะกำลังอยู่ในชุดผ้าขนหนูผืนเดียว เธอจึงรีบวิ่งออกไปจากห้องน้ำ แต่จู่ๆกลับมีเสียงเปิดน้ำดังออกมา ซึ่งมีม่านใสกั้นฉากอยู่ ชายหนุ่มจึงรีบหันกล้องไปทางอ่างอาบน้ำ

จากนั้นได้เห็นเงาใครบางคนอยู่ข้างในชัดเต็มสองตา แต่แล้วก็ต้องเกือบช็อก!! เมื่อเงาที่ว่าค่อยๆเอาหน้ามาแนบผ้าม่านใสทันใดเขาตกใจอย่างมาก รีบคว้าม่านเปิดดูทันทีว่ามีใครซ่อนอยู่แล้วแกล้งเขาหรือไม่!? แต่กลับพบเพียงอ่างอาบน้ำที่ว่างเปล่า ไม่มีใครซักคนพร้อมมีน้ำเปิดอยู่ เท่านั้นแหละหนุ่มเจ้าก็ตะโกนเรียกภรรยาด่วนๆ!!

แต่อย่างไรก็ตาม คอมเม้นท์ส่วนใหญ่กลับลงความเห็นไปในทางเดียวกันว่านี่มันคลิปตัดต่อชัดๆ ไม่มีทางที่จะเห็นผีได้ชัดเจนแบบนั้น พวกเขาช่างเป็นทีมนักแสดงที่ยอดเยี่ยม ขณะที่มีบางส่วนเชื่อว่านี่คือคลิปจริงไม่ได้ตัดต่อหรือเมคขึ้นมาแต่อย่างใด!!

ชมคลิป

สำนักข่าววิหคนิวส์