ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #’ศรีวราห์’ ลงพื้นที่ตรวจเข้มทำเนียบ แฉจ้างแดงฮาร์ดคอร์เข้าร่วมชุมนุม

#’ศรีวราห์’ ลงพื้นที่ตรวจเข้มทำเนียบ แฉจ้างแดงฮาร์ดคอร์เข้าร่วมชุมนุม

22 May 2018
636   0

กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กระจายตามจุดต่างๆ ทั้งธรรมศาสตร์-ทำเนียบฯ พร้อมรับมือม็อบคนอยากเลือกตั้ง ตรวจเข้มเข้า-ออก “ศรีวราห์” ลงพื้นที่ แฉจ้างแดงฮาร์ดคอร์สมุทรปราการ หัวละพัน เข้าร่วม

เมื่อช่วงเช้า วันที่ 22 พ.ค. บริเวณมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ผู้ชุมนุมกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง ยังคงพักผ่อน ก่อนเตรียมความพร้อมเคลื่อนตัวออกเดินทางไปยังทำเนียบรัฐบาลในเวลา 08.30 น. ตามที่กำหนด และในส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดควบคุมฝูงชนทุกกองร้อย ในสังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้มารวมตัวบริเวณกลางท้องสนามหลวง เพื่อจัดแบ่งกำลังและภารกิจตามจุดต่างๆ โดยรอบมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โดยเฉพาะประตูทางเข้า-ออกของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มีการตรวจสัมภาระของผู้มาร่วมชุมนุม เพื่อค้นหาอาวุธและสิ่งผิดกฎหมาย

นอกจากนี้ ยังมีเจ้าหน้าที่สุนัขตำรวจ และหน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด ออกเดินตรวจตราโดยรอบ เพื่อป้องกันบุคคลที่ 3 ก่อเหตุ

ขณะที่บริเวณโดยรอบทำเนียบรัฐบาล ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรถเครื่องขยายเสียง รถควบคุมผู้ต้องหา เตรียมความพร้อม ฝั่งประตู 5 ของทำเนียบรัฐบาล ซึ่งอยู่ตรงขามกระทรวงศึกษาธิการ พร้อมแบ่งกำลังยืนประจำจุดรอบรั้วกระทรวงศึกษาธิการ และเข้าไปภายในทำเนียบรัฐบาลแล้ว

ล่าสุด พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ลงพื้นที่สั่งการและตรวจดูความเรียบร้อย โดยระบุว่า ได้รับรายงานจากตำรวจภูธรภาค 1 มีการจ้างกลุ่มคนเสื้อแดงฮาร์ดคอร์ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ หัวละ 1 พันบาท ให้มาร่วมชุมนุม ซึ่งหากมีการชุมนุมตามรัฐธรรมนูญคงไม่มีใครขัดขวาง.

สำนักข่าววิหคนิวส์