ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ว้าวหนักมาก!!สาวประเภทสองคนแรก ที่ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ดัง คู่กับ มิ้นต์ ชาลิดา

#ว้าวหนักมาก!!สาวประเภทสองคนแรก ที่ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ดัง คู่กับ มิ้นต์ ชาลิดา

15 January 2018
1446   0

เป็นที่ฮือฮากันในวงการโฆษณาพรีเซนเตอร์ยาสระผมชื่อดัง ล่าสุด ซันซิลได้เปิดตัวพรีเซนเตอที่เป็นสาวประเภทสองคนแรกที่คู่กับมิ้น ชาลิดาแล้ว เธอคนนั้นก็คือ”ร็อค ขวัญลดา”รองอันดับ 1 miss tiffany’s universe 2017 นั้นเอง

น่ารักมาก ทั้ง2 สาวเลยจ้า
นี่ล่ะจ้า น้องร็อค ขวัญลดา กับโฆษณาตัวใหม่
เรียกว่าเป็นเรื่องราวดีๆอีกครั้ง สำหรับสาวประเภทสองไทย “สวยไม่แพ้ชาติใดในโลก” จริงๆ ล่าสุด ถ้าใครได้ติดตามผลงานของ “น้องร็อค ขวัญลดา” รองอันดับ 1 Miss Tiffany’s Universe 2017 ซึ่งต้องยอมรับเลยว่าเธอนั้นสวย งดงาม ชนิดที่ผู้หญิงแท้ๆบางคนยังยอมสวยงามอร่ามแท้แลตะลึงเลยก็ว่าได้ เพราะความสวยใส ความโดดเด่นก็เจิดจรัสเตะตาอยู่ดี

เพราะก่อนที่ “น้องร็อค” จะได้รับตำแหน่ง รองมิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส เธอเคยเป็นนางเอกหนังทุนจีนเรื่อง สิ้นหลินไท๋เหมยลี่มาแล้ว และโด่งดังจนเป็นที่รู้จักทั้งในเมืองไทย รวมถึงต่างประเทศอีกด้วยเช่นกัน
แต่ล่าสุด บริษัท ผลิตภัณฑ์แชมพู “ซันซิล” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลและรักษาเส้นผมที่อยู่คู่กับสาวไทยมาร่วม 40 ปี ได้เปิดการคัดเลือกสาวประเภทสอง ให้มาเป็นพรีเซนเตอร์คู่กับ ดาราสาวชื่อดังอย่าง “มิ้นต์ ชาลิดา” และได้เซ็นสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรด์นี้ งานนี้สาวประเภทสองชื่อดังหลายคน เรียกได้ว่าสวยเทียบขั้นเบอร์1 หรืออันดับต้นๆ ของประเทศไทย ต่างพากันเข้ามาสมัครกันมากมาย
จนทำให้ความสวยใสของ “น้องร็อค ขวัญลดา” ดันไปสะดุดตา จนทำให้ได้รับคัดเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ คู่กับดาราสาว “มิ้นต์ ชาลิดา” นั่นเองจ้า

ร็อคดีใจและภูมิใจภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้มาแสดงหนังโฆษณาของซันซิลเรื่องนี้ ร็อคไม่เคยคิดเลยว่าจะได้มาเล่นหนังสั้นแบบนี้ ร็อคคิดว่าหนังสั้นเรื่องนี้จะสามารถทำให้ทุกๆคนได้เห็นถึงชีวิตของเพศที่ 3 ได้เป็นอย่างดีค่ะ

สำนักข่าววิหคนิวส์