ข่าวประจำวัน » #ว้าวสวยแซบ 50 ยังสวย! คุณแม่ลูกหนึ่ง คลั่ง ออกกำลังกาย จนหุ่นสุดซี้ด หน้าสวยตึง ไม่ง้อโบท็อกซ์

#ว้าวสวยแซบ 50 ยังสวย! คุณแม่ลูกหนึ่ง คลั่ง ออกกำลังกาย จนหุ่นสุดซี้ด หน้าสวยตึง ไม่ง้อโบท็อกซ์

13 May 2017
596   0

 “ผู้หญิงอย่าหยุดสวย” ดูจะเป็นเรื่องจริงในยุคนี้เสียเหลือเกิน เราจึงได้เห็นผู้หญิงหันมา ออกกำลังกาย และพิถีพิถันในการรับประทานอาหารมากขึ้น เพื่อรั้งให้ “ความสวยความงาม” คงทนเนิ่นนานที่สุดเท่าที่จะนานได้
เช่นเดียวกับ Liu Yelin คุณแม่ลูกหนึ่งวัย 50 ปี ชาวจีน จากเมืองซินหยาง มณฑลเหอหนาน คนนี้ ที่มีรูปร่างหน้าตา ผิวพรรณ สวยตึงดูเด็กกว่าอายุจริงมากๆ แถมยังมีหุ่นสุดซี้ด ฟิตแอนด์เฟิร์มแบบสุดๆ และเชื่อมั้ยว่ารูปที่เธอถ่ายคู่กับลูกชาย ก็มีแต่คนคิดว่าเป็นแฟนกันนะจ๊ะ (แหมก็ขุ่นแม่แซ่บอะ)
เคล็ดลับความสาวสองพันปีของเธอ ได้มาจากการที่เธอชอบว่ายน้ำมาก และ เธอเริ่มว่ายน้ำและออกกำลังกายอย่างจริงจังตอนอายุ 30 ปี และแม้ว่าเธอจะยุ่งแค่ไหน เธอก็จะหาเวลาว่ายน้ำและออกกำลังกายอย่างจริงจังทุกวัน วันละ 2 ชั่วโมง และตอนนี้เธอก็ได้ทำตามฝันอย่างการไปร่วมแข่งว่ายน้ำข้ามช่องแคบมะละกา (ช่องแคบระหว่างแหลมมลายูกับเกาะสุมาตรา มีความยาวประมาณ 37 ไมล์ ) เมื่อปีที่แล้วมาด้วย ด้วยความมุ่งมั่นในการออกกำลังกาย เธอพิสูจน์ให้คนทั่วโลกเห็นแล้วว่า “อายุเป็นเพียงแค่ตัวเลข” ถ้าไม่เชื่อ เอารูปร่างเป็นประกัน เลยจ้า
เห็นแบบนี้แล้ว มีแรงบันดาลใจในการออกกำลังขึ้นมาเลยอะ สาวๆ จ๋าอย่ารอช้า นำเคล็ดลับของขุ่นแม่ Liu Yelin ไปปรับใช้กันได้ไม่ต้องรออายุมาก เริ่มทำกันได้เลย อาจจะเริ่มจากท่าโยคะพื้นฐานง่ายๆก็ได้ แล้วมาสวยแซ่บไปพร้อมกัน