เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #วีระ แฉอีก !! นาฬิกาประวิทย์ เรือนที่ 9 รวมกันไม่ต่ำกว่า20ล้าน

#วีระ แฉอีก !! นาฬิกาประวิทย์ เรือนที่ 9 รวมกันไม่ต่ำกว่า20ล้าน

24 December 2017
1193   0

วันที่ 24 ธ.ค. วีระ สมความคิด ได้โพสข้อความทางเฟสบุกระบุว่า เปิดออกมาอีกเรือนแล้วครับท่าน นาฬิกาเรือนที่ 9 ของรองนายกฯประวิตร เรือนนี้ราคาเกือบล้านบาท รวมทั้งหมดที่เปิดโปงมา ราคาไม่ต่ำกว่า 20 ล้านบาท เข้าข่ายร่ำรวยผิดปกติแล้วนะ

นี่เฉพาะนาฬิกาหรูราคาแพงระยับเท่านั้น ยังไม่นับเครื่องประดับราคาแพงอีกมากมาย เช่นแหวนเพชร แหวนพลอย ที่เคยใส่โชว์สาธารณะ รวมถึงพระเครื่องพระบูชาราคาแพงที่ยังไม่เปิดเผย ทราบมาว่ามีอยู่ไม่น้อยทีเดียว(รอการแฉต่อไป)

ทรัพย์สินทั้งหมดนี้พล.อ.ประวิตร ไม่เคยยื่นแจ้งบัญชีต่อ ป.ป.ช. ตามกฎหมาย จึงเข้าข่ายจงใจปกปิดบัญชีทรัพย์สินที่มีต่อ ป.ป.ช. เฉพาะนาฬิกาทั้ง 9 เรือนนี้ ประวิตรจะอ้างต่อ ป.ป.ช. ว่าเพื่อนให้ยืมมา ป.ป.ช. คงรับฟังไม่ได้แล้ว ถ้า ป.ป.ช.ยอมเชื่อ แสดงว่า ป.ป.ช.พร้อมติดคุกแทน ป.ป.ช. อย่าลืมนอกจากจะมีความผิดฐานปกปิดแล้ว ยังมีความผิดฐานร่ำรวยผิดปกติอีกด้วย ยังไงก็ไม่รอด หลักฐานและพฤติการณ์ประจักษ์ชัด ซะขนาดนี้ แถมประชาชนยังจับตาแทบไม่กระพริบ หากมีเจ้าหน้าที่รัฐผู้ใดเข้าไปช่วยเหลือผู้

กระทำความผิด ไม่ให้ต้องได้รับโทษตามกฎหมาย เจ้าหน้าที่รัฐผู้นั้น ก็จะมีความผิดเสียเอง เราอาจจะได้เห็นเจ้าหน้าที่รัฐบางคนติดคุกในเร็วๆนี้

สำนักข่าววิหคนิวส์