ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #วีระ แฉยับ !! ประยุทธ์ขายที่ดินตาบอดให้เจ้าสัว หมกเม็ดตั้งอยู่บนเกาะบริติช เวอร์จิ้นฯ

#วีระ แฉยับ !! ประยุทธ์ขายที่ดินตาบอดให้เจ้าสัว หมกเม็ดตั้งอยู่บนเกาะบริติช เวอร์จิ้นฯ

8 April 2018
1222   0

วีระ สมความคิด แกนนำเสื้อเหลือง ประธานกลุ่มพิทักษ์สิทธิเสรีภาพของประชาชน และเลขาธิการเครือข่ายประชาชนต้านคอร์รัปชัน (คปต.)ได้โพสข้อความระบุว่า ดูเอาเองใครต้องรับผิดชอบ บริษัทที่รับซื้อที่ดินบิดาของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ดูดีๆมันทิ้งร่องรอยน่ากังขามากมาย เช่นมีการจดทะเบียนจัดตั้งบริษัทก่อนทำสัญญาซื้อขายกันแค่ 7 วัน ก่อนโอนให้ตู้ ป.ณ. ตั้งอยู่บนเกาะบริติช เวอร์จิ้นฯถือหุ้นใหญ่ ภายหลังเพิ่มทุนโอนให้เครือข่าย เจริญ สิริวัฒนภักดี เสี่ยเจริญ จะซื้อที่ดินตาบอดของบิดาพล.อ.ประยุทธ์ ในราคาถึง 600 ล้านบาท

ทำไมไม่ซื้ออย่างเปิดเผยตรงไปตรงมา บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของเสี่ยเจริญก็มี อยู่แล้ว มันมีความจำเป็นอะไรนักหนา จึงต้องตั้งบริษัทเฉพาะกิจนี้ขึ้นมาเพื่อซื้อที่ดิน แปลงนี้ ต้องการปกปิด หลบหลีก ซ่อนเร้นอะไรหรือ? คำถามสำคัญ คือ ถ้าสุจริตใจจริง ทำไมต้องปกปิดสังคม กลัวคนทั้งสังคมรู้ความจริงว่าเสี่ยเจริญมาซื้อที่ดินตาบอดของบิดาพล.อ.ประยุทธ์ ในราคาแพงลิบลิ่ว ใช่ไหม?

ที่ยิ่งชวนฉงนคือบิดาของพล.อ.ประยุทธ์ ตอบคำถามผู้สื่อข่าวว่าไม่ค่อยรู้เรื่องการซื้อขาย ที่ดินแปลงนี้ ทั้งที่มีชื่อเป็นเจ้าของที่ดินดังกล่าว หมายความว่า การขายที่ดินแปลงนี้ซึ่งเป็นของบิดา พล.อ.ประยุทธ์ คนที่เป็นผู้ตกลงขายให้กับบริษัทฯ ของเสี่ยเจริญ คือพล.อ.ประยุทธ์โอชา นั่นเอง และพล.อ.ประยุทธ์ ก็เป็นคนจัดการแบ่งเงินก้อนนั้น ให้น้องอีก 3 คน แต่คนที่ได้ส่วนแบ่งจากเงินก้อนนี้ไปมากที่สุดคือ

ลูกสาวทั้งสองคนของพล.อ.ประยุทธ์ น่าแปลกใจอย่างมากก็คือ น้องๆของพล.อ.ประยุทธ์ ไม่มีใครออกมาโวยวายว่าตนไม่ได้รับส่วนแบ่งอย่าง เท่าเทียมกัน ถ้าเป็นครอบครัวอื่นๆ ทะเลาะกันตาย เสี่ยเจริญมาซื้อที่ดินแปลงนี้ในราคาแพงเกินจริง ด้วยวัตถุประค์ใด เพื่อแลกเปลี่ยนอะไร? กับผู้ใด? น่าคิดเหมือนกันนะ หรือท่านผู้อ่านมีความเห็นเช่นใด

สำนักข่าววิหคนิวส์