ข่าวประจำวัน » #วิล สมิธ บริจาคเงิน 5 ล้านเหรียญ ช่วยเหลือเพื่อนรัก ไทรีส กิ๊บสัน ต่อสู้สิทธิเลี้ยงดูลูก

#วิล สมิธ บริจาคเงิน 5 ล้านเหรียญ ช่วยเหลือเพื่อนรัก ไทรีส กิ๊บสัน ต่อสู้สิทธิเลี้ยงดูลูก

7 November 2017
1549   0

นักแสดงผิวสีชื่อดังจากภาพยนตร์ Fast and the Furious ไทรีส กิ๊บสัน (Tyrese Gibson) กำลังมีปัญหารุมเร้าหน้าหลังไม่ว่าจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมวงการ ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) รวมไปถึงปัญหาภายในครอบครัวกับเมียเก่าที่หย่ากันไปตั้งแต่ปี 2009 อย่าง นอร์มา กิ๊บสัน (Norma Gibson) ซึ่งฝ่ายหญิงไม่ยอมให้เขาเจอลูก หลังจากกล่าวหาว่านักแสดงหนุ่มทำร้ายร่างกายลูกสาว
  ก่อนหน้านี้ไทรีสได้อัดคลิปร้องห่มร้องไห้ระบายความเจ็บช้ำน้ำใจผ่านเฟสบุ้กส่วนตัว ที่ถูกเมียคนแรกยื่นคำร้องต่อศาลสั่งให้ไม่ยุ่งกับเธอและน้องเชย์ล่าลูกสาววัย 10 ขวบ ทำให้เขาต้องเดินหน้ายื่นคำร้องเพื่อขอสิทธิการเลี้ยงดูลูกบ้าง หลังจากที่ Department of Child and Family Services ได้เข้ามาตรวจสอบแล้วว่า นักแสดงหนุ่มไม่ได้มีพฤติกรรมใช้ความรุนแรงต่อลูกสาวแต่อย่างใด
และด้วยในคลิปที่ไทรีสเคยอัดเอาไว้ก่อนหน้านี้เขาได้กล่าวเอาไว้ ตอนนี้เขากำลังถังแตก ยอมขายบ้าน สูญเสียทุกอย่าง แต่ไม่มีใครช่วยเหลือเขาในเรื่องนี้เลยจะเอาเงินที่ไหนไปเรียกร้องสิทธิในการเลี้ยงลูก ทำให้นักแสดงหนุ่มชื่อดัง วิล สมิธ (Will Smith) ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเพื่อนรัก ด้วยการทุ่มเงินจำนวน 5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยราวๆ 165 ล้านบาท อีกทั้งยังขอให้ไทรีสห่างจากโซเชียลมีเดียสักพักด้วย

  ไทรีสจึงออกมาโพสต์ขอบคุณเพื่อนรักคนนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมโพสต์รูปคู่กับวิล เพื่อให้ทุกคนได้เห็นว่าเขายังเพื่อนที่อยู่เคียงข้าง

  อีกทั้งไทรีสได้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดราม่าในครอบครัวผ่าน ENew! ด้วยว่า “หลังจาก 9 ปีที่แยกกันอยู่ ผมทำหน้าที่พ่ออย่างดีที่สุด แต่ผมกลับต้องมาผิดหวังพอได้รู้ว่าแม่ของลูกได้ทำลายและต่อต้อนความพยายามในการทำหน้าที่พ่อของผม ผมรักลูกสาวมากกว่าสิ่งอื่นในโลกนี้ ผมไม่เคยทำร้ายเธอหรือทำลายความสุขของเธอเลย การทำหน้าที่พ่อแม่ทั้งๆ ที่หย่ากันแล้วมันยากลำบากนะครับ แถมยังโชคร้ายที่ต้องมาเจอกับแม่ของลูกที่พยายามจะทำลายทุกสิ่งด้วยคำโกหกของเธออีก”

Cr.gossipstar.mthai

สำนักข่าววิหคนิวส์