เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #วิลล์ สมิธ สำนึกผิด ! อัดคลิปขอโทษตบหน้า คริส ร๊อค คาเวที

#วิลล์ สมิธ สำนึกผิด ! อัดคลิปขอโทษตบหน้า คริส ร๊อค คาเวที

30 July 2022
239   0

   วิลล์ สมิธ พระเอกชื่อดังของฮอลลีวูด โพสต์คลิปวิดีโอกล่าวขอโทษไปยัง คริส ร็อก และครอบครัว กรณีที่เขาก่อเหตุตบหน้านักแสดงรุ่นพี่บนเวทีออสการ์ และยังระบุว่า พร้อมเสมอเมื่อคริสพร้อมคุยกันเรื่องนี้

สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น รายงานว่า เมื่อวันที่ 29 ก.ค. 65 วิลล์ สมิธ พระเอกชื่อดังของฮอลลีวูด วัย 53 ปี โพสต์คลิปวิดีโอในอินสตาแกรม กล่าวขอโทษไปยัง คริส ร็อก เพื่อนนักแสดงรุ่นพี่วัย 57 ปี ต่อกรณีที่เขาก่อเหตุตบหน้า คริส ร็อก กลางเวทีประกาศรางวัลออสการ์ ที่กลายเป็นข่าวใหญ่ไปทั่วโลกเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ในคลิปวิดีโอนี้ที่มีความยาวกว่า 6 นาที พระเอกดังได้กล่าวว่า ตลอดช่วงเวลาเกือบ 4 เดือนที่ผ่านมาเขารู้สึกสำนึกผิดอย่างถึงที่สุด และได้คิดไตร่ตรองเรื่องนี้ซ้ำไปมา จากการกระทำที่ไม่เหมาะสมอย่างรุนแรงของเขา หลังจากที่ถูกคริสล้อเลียนภรรยาที่มีภาวะผมร่วงจนต้องออกงานกับทรงผมแนวสกินเฮด

พร้อมกันนี้ วิลล์ กล่าวขอโทษ คริส ร็อก นางโรซาลี แม่ของคริส คนในครอบครัวของคริส โดยเฉพาะ โทนี่ ร็อก น้องชายของคริส ที่เคยให้สัมภาษณ์ว่า เมื่อวิลล์ตบหน้าคริส ก็เหมือนตบหน้าทุกคนในครอบครัว รวมไปถึงตัวเขาด้วย นอกจากนี้วิลล์ได้กล่าวขอโทษครอบครัวของเขาเอง ตลอดจนทุกคนที่เขาทำให้รู้สึกอับอายผิดหวัง พร้อมทั้งขอโทษที่ไม่ได้กล่าวคำขอโทษอย่างเป็นทางการทันทีระหว่างกล่าวสุนทรพจน์รับรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงนำชาย จากภาพยนตร์เรื่อง “คิง ริชาร์ด” (King Richard)

ในคลิปวิดีโอนี้ วิลล์ สมิธ กล่าวว่า เจดา พินเก็ตต์ สมิธ ภรรยาของเขาไม่มีส่วนในการปลุกเร้าหรือพูดให้ขึ้นเวทีไปตบหน้า คริส ร็อก โดยย้ำว่า ทุกอย่างเป็นการตัดสินใจลงมือทำของเขาคนเดียวทั้งหมด ขณะเดียวกันในช่วงที่ผ่านมาเขาได้เคยพยายามติดต่อขอเคลียร์ใจกับ คริส ร็อก แต่ได้รับคำตอบว่าคริสยังไม่พร้อมคุย โดยวิลล์ระบุว่า จนถึงตอนนี้เขายังพร้อมเสมอเมื่อคริสพร้อมคุยกันเรื่องนี้

ทั้งนี้ หลังจากเกิดกรณีอื้อฉาวกลางเวทีประกาศรางวัลออสการ์ ทางสถาบันผู้จัดงานออสการ์ได้ประกาศแบนห้าม วิลล์ สมิธ เข้าร่วมงานประกาศรางวัลออสการ์และงานอีเวนต์อื่นๆ ของสถาบันเป็นเวลา 10 ปี ขณะเดียวกัน วิลล์ สมิธ ได้ประกาศลาออกจากการเป็นสมาชิกของสถาบันนี้ตั้งแต่ก่อนทราบผลการตัดสินโทษ.