ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » วิญญาณเฮี้ยน ตายยังไม่ถึงอาทิตย์วิญญาณเฮี้ยนเข้าฝันสะแล้ว

วิญญาณเฮี้ยน ตายยังไม่ถึงอาทิตย์วิญญาณเฮี้ยนเข้าฝันสะแล้ว

27 May 2017
575   0

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 27 พ.ค.60 นางสกุลตรา เพลียแก่น อายุ 35 ปี น้าสาว ของน.ส.วาริสรา กลิ่นจุ้ย สาวคาราโอเกะที่ถูกฆ่าหั่นศพฝังดิน นำพระสงฆ์ 4 รูป ทำพิธีสวดเรียกดวงวิญญาณของน้องแอ๋ม หลานสาวกลับบ้าน หลังจากที่ถูกฆ่าหั่นศพ และนำร่างใส่ถังน้ำไปฝังดิน เพื่ออำพรางคดี กระทั่งมีชาวบ้านมาพบศพในป่า พื้นที่บ้านโนนสง่า ม.9 ตำบลคำม่วง อำเภอเขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่น เมื่อวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา

น้าสาวคนตาย เปิดเผยว่า การทำพิธีสวดเรียกดวงวิญญาณหลานสาว ก็เนื่องจากว่า น้องแอ๋ม เข้าฝันนางสายรุ้ง มารดาบอกว่า ยังอยู่ในหลุม หายใจไม่ออก ให้พาออกจากหลุม และอยากกลับบ้าน ซึ่งทำให้ผู้เป็นแม่ถึงกับน้ำตาไหลในความสงสาร มารดาซึ่งอยู่ระหว่างทำพิธีศพทางศาสนาจึงโทรศัพท์มาบอกให้ญาติที่ขอนแก่น นิมนต์พระสงฆ์ทำพิธีสวด เพื่อนำดวงวิญญาณของหลานสาวกลับบ้านที่จ.ชัยนาท
“เป็นครั้งแรกที่ญาติพี่น้องเดินทางมาดูจุดพบศพ ซึ่งอยู่ห่างจากถนนมิตรภาพ กว่า 10 กิโลเมตร และเส้นทางค่อนข้างเปลี่ยวและซับซ้อน ญาติๆ เชื่อว่าผู้ก่อเหตุน่าจะรู้จักพื้นที่อย่างดี โดยครอบครัวอยากให้จับผู้ก่อเหตุได้โดยเร็วที่สุดเพราะการกระทำของคนร้าย อำมหิตผิดมนุษย์” นางสกุลตรากล่าว
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
โหดเหี้ยมเกินคน! พบศพ “สาวสวย” โดนฆ่าสยองหั่น 2 ท่อน จับยัดถังฝังดิน พอเห็นสภาพเป็นใครก็รับไม่ได้!
พิษรักแรงหึง! เหตุสยองฆ่าหั่นศพสาวสวยจับยัดถัง ล่าสุด จนท.พุ่งเป้าทอม 6-7คนรุมจีบ พร้อมลั่น คนใจอำมหิตอาจเป็นคนนี้!
ฟังชัดๆ ! สามี”น้องแอ๋ม”เหยื่อฆ่าหั่นศพ กับความสัมพันธ์ของมือที่สาม ล่าสุดเจ้าหน้าที่พบหลักฐาน สาวถึงคนร้ายได้แล้ว (รายละเอียด)
เผยคำพูด “ศักดิ์ชัย” สามี “น้องแอ๋ม” เหยื่อฆ่าหั่นศพยัดถังฝังกลบดิน พูดสั้นๆประโยคเดียว ฟังแล้วสะเทือนใจ
สุดเศร้า! งานศพ “น้องแอ๋ม” เหยื่อฆ่าโหดหั่นศพยัดถังฝังดิน ย่าร่ำไห้พูดออกมาทั้งน้ำตา สงสารจับใจ!

โหดเหี้ยมเกินคน! “น้องแอ๋ม” เหยื่อฆ่าหั่นศพยัดถัง พบหลักฐานสุดสะเทือนใจ ขณะสามีเปิดใจสั้นๆ ยากเกินทำใจ!!

สำนักข่าว vihoknews