ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #วิกฤติศรัทธา เกิด !! เหตุถูกหลอกใช้ประชานิยม ให้ดาบอาญาสิทธิทำร้ายประชาชน

#วิกฤติศรัทธา เกิด !! เหตุถูกหลอกใช้ประชานิยม ให้ดาบอาญาสิทธิทำร้ายประชาชน

7 December 2017
786   0

7 ธันวาคม 2560 ดร.เทอดศักดิ์ เจียมกิจวัฒนา ได้โพสข้อความทางเฟสบุ๊กระบุว่า
(ยามวิกฤติศรัทธา)สิ่งที่ทำได้ตอนนี้เป็นที่รู้ว่า ได้แต่เลี้ยงสถานการณ์ไปวันๆ ปลดล๊อค-เลือกตั้งท้องถิ่นก็ไม่ไ่ด้ เพราะปลดล๊อค เลือกตั้งเมื่อไหร่ ก็ต้องเจอเอาคืนแน่นอน100% แถมวงจรอุบาตว์จะหนักกว่าเดิม

เกมส์วันนี้มันไม่ง่าย ก้าวเท้าซ้ายก่อนขวาก็ผิดหมด เพราะมันเป็นพฤติกรรมขาลง ยามวิกฤติศรัทธา ตั้งคำถามมายอดหนุนเหลือเพียง 50.9% คงสะท้อนอะไรชัดขึ้น

การเมืองมันมีเวลาของมัน “ไม่ถอยเพื่อรุก” ก็ยากจะดำรงค์คงอยู่ได้ สาเหตุที่เดินมาถึงวันนี้เพราะเดินการเมืองมาผิดทาง ประชาชน นักลงทุน จึงขาดความเชื่อมั่น เศรษฐกิจจึงตกต่ำ ต่างชาติจึงบีบซ้ายและขวา แถมน้ำมันกำลังขึ้นไม่หยุด สินค้า อาหารจึงแพงขึ้น เพราะ ”ผู้นำอ่อนแอ ประเทศจึงอ่อนแอ ต่างชาติจึงรุกราน”

ต้นเหตุเพราะถูกหลอกให้ใช้”ประชานิยม” ออกกฎหายที่ผิดพลาด ดาบอาญาสิทธิ์แทนที่จะทำร้ายกบฎ จึงถูกนำมาทำร้ายประชาชน แบบไม่รู้ตัวว่ากำลังทำอะไรลงไป คำเตือนอาจเป็นยาขม แต่มันรักษาโรคได้หายขาด จึงต้องควรพิจารณาก่อนจะสายเกินไป ทุกอย่างมาตามสูตรการเมือง “มิตรกลายเป็นศัตรู ประชาชนแห่ไล่” อันจะจบที่ไร้แผ่นดินอยู่ ที่เคยเกิดขึ้นมาตลอด 85 ปี ของไทย “ถอยเพื่อรุก” ชาติจึงจะรอด ลงหลังเสือได้อย่างปลอดภัย ด้วยความปราถนาดี

“ถึงเวลาตายวายชีวาวาท ทรัพย์และธาตุก็มิตกไปเมืองผี เกิดเป็นคนจงมุ่งทำแต่ความดี กลายเป็นผีตายไปใครก็ชม”

สำนักข่าววิหคนิวส์