ข่าวประจำวัน » #วันชัยแนะใช้”ตูน บอดี้สแลม”วิ่งเป็นโมเดล ปลุกปชช.ตื่นตัวมาเลือกตั้ง!!!

#วันชัยแนะใช้”ตูน บอดี้สแลม”วิ่งเป็นโมเดล ปลุกปชช.ตื่นตัวมาเลือกตั้ง!!!

8 November 2017
487   0

เมื่อวันที่ 7 พ.ย. นายวันชัย สอนศิริ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านการเมือง กล่าวภายหลังกาประชุมคณะกรรมการปฏิรูปประเทศด้านการเมือง ว่า ที่ประชุมเห็นร่วมกันว่ากระแสการตื่นตัวของ”ตูน บอดี้สแลม” ในการวิ่งการกุศาลโครงการก้าวคนละก้าว

รวมทั้งจิตอาสาที่เกิดขึ้นทั่วประเทศที่ผ่านมา น่าจะเป็นตัวอย่างของการปลุกประชาชน นำไปใช้ในการเลือกตั้งครั้งแรกที่จะเกิดขึ้นในปีหน้านี้ โดยชี้ให้เห็นว่าเป็นการเลือกตั้งเพื่อการปฏิรูปจะต้องมีหัวหอกในลักษณะอย่างตูน บอดี้สแลม โดยรัฐบาลมีนายกรัฐมนตรีเป็นผู้นำ กกต. และกรรมการปฏิรูปประเทศด้านการเมือง ช่วยอีกแรงในการนำทัพปลุกกระแสรณรงค์ ในทุกกลุ่ม ให้มีความกระตือรือร้นในลักษณะ “ของขึ้น” ที่จะต้องไปใช้สิทธิเลือกตั้งโดยเฉพาะเยาวชนอายุ 18 ปีที่จะต้องใช้สิทธิครั้งแรก ให้มีความรู้สึกว่าเป็นภารกิจที่สำคัญครั้งแรกของชีวิต ถ้าไม่ทำถือว่าเป็นความผิดพลาดที่ยิ่งใหญ่
“การเลือกตั้งครั้งแรกหลังจากการยึดอำนาจต้องให้ทุกคนมีความรู้สึกว่าเป็นการเลือกตั้งเพื่อการเปลี่ยนแปลง เพื่อการปฏิรูป ไม่เหมือนกับการเลือกตั้งทุกๆครั้งที่ผ่านมา ทุกคนต้องมีส่วนสำคัญในการทำภารกิจครั้งนี้และต้องช่วยกันสอดส่องดูแลเพื่อให้การเลือกตั้งสุจริต เที่ยงธรรม ให้ได้คนดีเข้ามาเป็นตัวแทน การบังคับใช้กฎหมายต้องเป็นผล ทุกคนต้องมีจิตอาสาเพื่อการปฏิรูป”นายวันชัย กล่าว.

ที่มา:เดลินิวส์

สำนักข่าววิหคนิวส์