เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #วอนสังคมช่วยแชร์ !! หนุ่มร้องทุกข์แฟนสาวโดนโจ๋18ปี ซิ่งเบนซ์ชนดับลูกสาหัสสมองมีปัญหาคู่กรณีรับปากช่วยทุกอย่าง แต่วันนี้คนละเรื่อง แถมตร.ทำคดีอืด?

#วอนสังคมช่วยแชร์ !! หนุ่มร้องทุกข์แฟนสาวโดนโจ๋18ปี ซิ่งเบนซ์ชนดับลูกสาหัสสมองมีปัญหาคู่กรณีรับปากช่วยทุกอย่าง แต่วันนี้คนละเรื่อง แถมตร.ทำคดีอืด?

5 May 2017
829   0

#วอนสังคมช่วยแชร์ !! หนุ่มร้องทุกข์แฟนสาวโดนโจ๋18ปี ซิ่งเบนซ์ชนดับลูกสาหัสสมองมีปัญหาคู่กรณีรับปากช่วยทุกอย่าง แต่วันนี้คนละเรื่อง แถมตร.ทำคดีอืด?
สืบเนื่องจากกรณีเกิดเหตุการณ์สุดสะเทือนใจที่เกิดขึ้น เมื่อช่วงวันที่ 13 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา โดยเป็นเหตุการณ์ขณะที่วัยรุ่นชาย อายุ 18 ปี ขับรถยนต์เบนซ์ไปชนเข้ากับรถเก๋งสองคัน บริเวณถนนเลียบวงแหวนกาญจนาภิเษก จากแฟชั่นไอส์แลนด์มุ่งหน้าวัดคู้บอน จนเป็นเหตุทำให้ นางนุจิรา คชายนต์ อายุ 37 ปี เสียชีวิต ขณะกำลังขับรถเพื่อไปส่งลูกที่โรงเรียน ขณะที่เด็กน้อยวัยอายุ 7 ขวบ นั้น ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยในเวลาต่อมาทางด้านพ่อของวัยรุ่นชายที่ขับรถเบนซ์คันดังกล่าวได้ติดต่อขอรับเด็กวัย 7 ขวบเป็นลูกบุญธรรมพร้อมทั้งรับปากจะชดใช้ค่าเสียหาย และเยียวยาครอบครัวผู้สูญเสีย ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น คลิกอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ใจจะขาด!! ญาติสุดกลั้นปล่อยโฮลั่นนิติเวชฯ รับศพสาวเหยื่อโจ๋ 18 ซิ่งเบนซ์ชน ขณะสามีเผยทั้งน้ำตาอาการล่าสุดลูกน้อยทำยิ่งเศร้าหนัก (คลิป)

ล่าสุด ญาติได้เดินทางมารับศพนางสาวนุชจิรา คชายนต์ ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า บรรดาญาติต่างตะโกนเรียกชื่อและร้องไห้ออกมาด้วยความเสียใจกับการสูญเสียในครั้งนี้

ด้านสามีของผู้ตายเสียใจกับเหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ได้กอดรูปของภรรยาเอาไว้ด้วยความทุกข์ใจ โดยมีน้ำตานองหน้าอยู่ตลอดเวลา ก่อนจะเปิดเผยอีกว่า ลูกวัย 7 ขวบนั้น ขณะนี้ยังอยู่ในอาการสาหัส สร้างความเศร้าสะเทือนใจอย่างยิ่ง

https://www.facebook.com/tubtohkao34/videos/798026040351676/

ก่อนหน้านั้น กู้ภัยร่วมกตัญญูจุดประจำคันนายาว ได้รับแจ้งเหตุอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน 3 คัน บริเวณถนนเลียบวงแหวนกาญจนาภิเษก จากแฟชั่นไอส์แลนด์มุ่งหน้าวัดคู้บอน จึงเดินทางเข้าให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรถโตโยต้า วีออส สีดำ มีร่องรอยถูกชนอย่างแรง สำรวจด้านในพบคนขับผู้หญิงหนึ่งราย และเด็กวัย 7 ขวบ ได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งคู่ จึงรีบขอการสนับสนุนรถจากศูนย์กู้ชีพนพรัตน์ โรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี นำตัวเด็กส่งโรงพยาบาลทันที ขณะที่แม่ของเด็กบาดเจ็บหนักและเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากนั้นไม่นาน สามีของผู้ตายได้เดินทางมาดูศพภรรยาก่อนจะร้องไห้ด้วยความเสียใจกับความสูญเสียครั้งนี้

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว ทราบว่า เรื่องนี้เกิดจากการที่รถเบนซ์ สีขาว ซึ่งมีชายวัย 18 ปี เป็นคนขับ ได้ขับมาด้วยความเร็ว ก่อนไปเฉี่ยวรถมาสด้า สีดำ และเสียหลักมาชนโตโยต้า วีออส สีดำ จนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ทำให้ยอดรวมของอุบัติเหตุครั้งนี้ มีผู้เสียชีวิต 1 คน และผู้บาดเจ็บอีก 3 คนตามลำดับ

เรียบเรียง : นิตติยา บุญตาวัน สำนักข่าวทีนิวส์