ข่าวประจำวัน » #วงจรปิดมัด !! พ.ต.อ.คือคนพาปูหนี

#วงจรปิดมัด !! พ.ต.อ.คือคนพาปูหนี

11 September 2017
1124   0

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีการตรวจสอบเส้นทางการหลบหนีของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ผู้ต้องหาคดีรับจำนำข้าว ว่า ขณะนี้เป็นที่ชัดเจนว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ เดินทางโดยรถเบนซ์

เมื่อคืนวันที่ 23 ส.ค.60 ออกจาก กทม.แล้วจะเปลี่ยนเป็นรถโตโยต้าแคมรี่ หลังจากผ่านด่านในพื้นที่ จ.สระแก้ว เพื่อหลบเลี่ยงการถูกแกะรอยก่อนข้ามฝั่งเข้าปอยเปต ของกัมพูชา เพื่อเดินทางต่อไปยังประเทศสิงคโปร์ จับตารบ.แถลงไขปริศนาปูหนี

แหล่งข่าวจากฝ่ายความมั่นคง เผยว่า ภาพวงจรปิดที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายข่าวกรองไปติดตามเก็บรวบรวมข้อมูลมาได้ทั้งหมดได้ส่งให้ผู้บังคับบัญชาระดับสูงแล้ว คาดว่าภายใน 1 – 2 วันนี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม จะมอบหมายให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวเปิดแถลงข่าวเพื่อชี้แจงรายละเอียดการติดตามตัว น.ส.ยิ่งลักษณ์ พร้อมเส้นทางหลบหนีและบุคคลที่ให้ความช่วยเหลือเพื่อลบข้อครหารัฐบาลเปิดช่องให้เกิดการหลบหนีดังกล่าว เปิดตัวพลขับหน้าคล้าย”พ.ต.อ.”

แหล่งข่าวระบุว่า สำหรับทีมงานที่พา น.ส.ยิ่งลักษณ์ หลบหนีนั้น จากภาพวงจรปิดที่ไล่ตามเก็บมาได้ ทำให้ยืนยันได้ชัดเจนว่า คนที่ขับรถพาหนีมีใบหน้าคล้ายนายตำรวจระดับ “พ.ต.อ.” ทางภาคเหนือคนหนึ่ง ซึ่งวงจรปิดสามารถจับภาพเห็นใบหน้าได้อย่างชัดเจน โดยข้อมูลสำคัญดังกล่าวได้ถูกส่งให้ผู้ใหญ่เพื่อรับทราบแล้ว เชื่อว่าทางผู้ใหญ่คงสั่งการไปสอบปากคำแล้วกัน

ที่มา แนวหน้า

สำนักข่าววิหคนิวส์