ข่าวประจำวัน » #ลุงหลับในขับรถหลุดโค้งประสานงารถสาวท้องแก่จนลูกดับ ลุงเสียชีวิต

#ลุงหลับในขับรถหลุดโค้งประสานงารถสาวท้องแก่จนลูกดับ ลุงเสียชีวิต

14 November 2017
485   0

ลุงวัย 64 ปี ขับรถเกิดหลับในวิ่งข้ามเลนประสานงากับรถสาวท้องแก่อาการสาหัส – สูญเสียลูก ขณะลุงเสียชีวิตขณะนำส่ง รพ.


เมื่อเวลา 10.40 น. วันที่ 12 พ.ย. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ชาญชัย ภูล้นแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองบึงกาฬ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันบนถนนทางหลวงชนบทหมายเลข 3009 บ้านชัยพร – บ้านหนองยาว ระหว่าง กม.3 – 4 เขตบ้านใหม่ชัยพร ต.ขัยพร อ.เมือง จ.บึงกาฬ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างศรีวิไลจุดชัยพร
ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งขึ้นเนิน พบรถยนต์ยี่ห้ออีซูซุ มิวเซเว่น สีขาว ทะเบียน กก 2993 บึงกาฬ ชนประสานงากับรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์ สีดำ ทะเบียน กก 5013 บึงกาฬ สภาพด้านหน้าขวาพังยับ กระจกหน้าแตก ยางหน้าขวาระเบิด ถุงลมนิรภัยทำงานทั้ง 2 คัน
คนขับเป็นหญิงสาวท้องแก่ทราบชื่อ น.ส.อุทัยวรรณ อายุ 24 ปี ชาวบึงกาฬ ขาขวาหัก มีอาการปวดท้องรุนแรงจึงรีบนำส่ง รพ.บึงกาฬ และได้คลอดลูกออกมาแต่เสียชีวิตหลังจากคลอดได้ไม่นาน

ส่วนรถยนต์ยี่ห้ออีซูซุ มิวเซเว่น สภาพไม่แตกต่างกันด้านหน้าพังยับ ทราบชื่อคนขับ นายจรูญ อาจุ 64 ปี ชาวบึงกาฬ มีบาดแผลที่หน้าอก ขาขวาหัก ได้เสียชีวิตขณะนำส่ง รพ.บึงกาฬ
สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะที่นายจรูญ ผู้เสียชีวิตขับรถกลับจากไปส่งญาติที่มาช่วยงานทำบุญที่บ้าน ถึงทางโค้งจะขึ้นเนินเป็นจังหวะเดียวกันกับที่ น.ส.อุทัยวรรณ สาวท้องแก่ขับรถสวนทางลงเนินมา โดยจะไปทำงานที่ร้านสะดวกซื้อในตัวเมืองบึงกาฬ
จู่ๆ รถรถมิวเซเว่นวิ่งข้ามเลนมาจะพุ่งเข้าชน ทำให้ น.ส.อุทัยวรรณ ขับหักหลบจนรถไปเฉี่ยวชนกับราวเหล็กทางโค้งกั้นขอบถนน แต่ก็ยังหลบไม่พ้นถูกชนประสานงาเข้าอย่างแรงเสียงดังสนั่น ทำให้เกิดการสูญเสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส
ทั้งนี้ ตำรวจสันนิษฐานว่า นายจรูญอาจหลับในจากการเหนื่อยล้าจากงานทำบุญที่บ้านดังกล่าว และจะได้สอบสวนหาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่งต่อไป

ที่มา:sanook

สำนักข่าววิหคนิวส์