ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ลุคใหม่สุดแซ่บ! เซเลนา โกเมซมาพร้อมผมบรอนด์สุดสวยในงาน AMAs

#ลุคใหม่สุดแซ่บ! เซเลนา โกเมซมาพร้อมผมบรอนด์สุดสวยในงาน AMAs

21 November 2017
633   0

        

           คำพูดของสาวเซเลนา โกเมซ ตอนที่เธอขึ้นไปรับรางวัลในงาน American Music Awards หรือ AMAs ปี 2016    “ฉันเก็บเอาความเจ็บปวดทุกอย่างไว้ในใจ เพื่อไม่ให้ใครผิดหวังในตัวฉัน แต่นานวันเข้าฉันเองนี่แหละที่ผิดหวังในตัวเอง” ที่ซึ้งจนทำเอาหลายคนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ สำหรับปีนี้ สาวเซเลนากลับมาอีกครั้ง โดยเธอไม่ได้พกเรื่องราวดราม่าติดตัวมาด้วยเหมือนครั้งก่อน แต่มาพร้อมลุคใหม่สุดแซ่บต่างหาก

          สำหรับลุคพรมแดงของเซลานาในงาน AMAs 2017 ที่เพิ่งผ่านไป เธอเฉิดฉายในลุคสุดแปลกตาด้วยผมสีแพลทินัมบลอนด์ กับเอาท์ฟิตเท่ๆ โดยสไตลิสต์สาว Kate Young และลุคพรมแดงของเธอจะเป็นเสื้อผ้าจากแบรนด์อื่นไปได้อย่างไร ในเมื่อเธอเป็นถึงพรีเซนเตอร์ของ Coach ดังนั้น ไม่ว่าจะเป็นมินิเดรสหนัง, รองเท้าส้นสูงสีดำ หรือกระเป๋าคลัทช์ ที่ถูกดีไซน์พิเศษเฉพาะเธอ ก็ล้วนแล้วแต่เป็นของแบรนด์ Coach อย่างไม่ต้องสงสัย ส่วนเครื่องประดับสุดระยิบระยับ จากแบรนด์ Roberto Coin

           แต่ยังไม่หมดแค่นั้น สาวเซเลนายังขึ้นโชว์ในงาน AMAs จนเวทีลุกเป็นไฟ ด้วยเพลง Wolves ผลงานเพลงล่าสุดของเธอ ที่ได้ร่วมงานกับ Marshmello เธอสะกดทุกสายตาด้วยโชว์สุดอลังการ เปิดฉากด้วยซีนอุบัติเหตุรถยนต์ท่ามกลางหมู่มวลแดนเซอร์สาว สำหรับลุคบนเวทีของเซลานานั้นราคาแพงใช่เล่น เธอใส่ชุดนอนผ้าซาตินประดับลูกไม้สุดเซ็กซี่ จาก Ginia แบรนด์ Sleepwear ชื่อดัง (ราคา $124 หรือประมาณ 4,077 บาท) และใส่สนีกเกอร์สีขาว จาก Puma (ราคา $98 หรือประมาณ 3,215 บาท) ไอเท็มแพงสุดอยู่ที่สร้อยคอเพชรรูปไม้กางเขน จาก Tiffany & Co.(ราคา $19,500 หรือประมาณ 639,795 บาท)

          ขอบอกเลยว่ายิ่งสาวเซเลนาโตขึ้น เธอยิ่งสวยและมีเสน่ห์ขึ้นเรื่อยๆ ต่อให้เธอต้องเจอมรสุมชีวิต ทั้งเรื่องความสัมพันธ์และปัญหาสุขภาพมากแค่ไหน เธอก็ลุกขึ้นมาสตรองได้ทุกครั้งเสมอ ดังนั้น ถ้าให้ลิสต์รายชื่อผู้หญิงสุดสตรองแห่งปี Sanook! Women ขอยกให้ “เซเลนา โกเมซ” เป็นหนึ่งในลิสต์นั้น และดูเหมือนว่าตอนนี้ความเจ็บปวดของเธอ อาจจะถูกเยียวยาบ้างแล้วก็ได้ เห็นได้จากการเปลี่ยนลุคใหม่สุดแซ่บของเธอในงานนี้นี่เอง


ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก Vogue,E!,selenascloset,selenagomez,Getty images

Cr. Sanook

สำนักข่าววิหคนิวส์