ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #ลั่นอยากถูกวิฯ จับสาวเป็นตัวประกัน

#ลั่นอยากถูกวิฯ จับสาวเป็นตัวประกัน

31 October 2017
926   0

คนร้ายฉายา “เอกน้ำเต้า” บุกจับสาวร้านเสริมสวยเป็นตัวประกัน ลั่นโดนหักหลังและอยากถูกวิสามัญ ก่อนเสียงปืนดังสนั่นถนนพระราม 6 ซอย 15 สุดท้ายเจอตำรวจยิง 3 นัด บาดเจ็บและยอมจำนน


อาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2560 เวลา 15.15 น.

เมื่อวันที่ 29 ต.ค. ร.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ เทพจันตา รอง สว.(สอบสวน) สน.ปทุมวัน รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ตัวประกันภายในร้านเสริมสวยสุประวีณ์ ตั้งอยู่เลขที่ 185/15 ซอยพระรามที่ 6 ซอย 15 (วัดบรมนิวาสราชวรวิหาร) ถนนพระราม 6 แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ภพธร จิตต์หมั่น ผกก.สน.ปทุมวัน พ.ต.ท.อาทิตย์ ซิ้มเจริญ รอง ผกก.สส. ร.ต.ท.อุเทน พินิจลึก รอง สว.สส. ด.ต.สมศักดิ์ ศรีสง่า ผบ.หมู่ฝ่ายสืบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น ชั้นที่ 1 พบชายฉกรรจ์ทราบชื่อคือ นายเอกลักษณ์ หรือเอก ประดาอินทร์ ฉายาเอกน้ำเต้า อายุ 31 ปี ถือปืนขนาด.38 ลูกโม่ อยู่ในอาการคลุ้มคลั่งโดยจับตัวประกันผู้หญิงเอาไว้ 3 ราย ประกอบด้วย น.ส.สุพุด หลอดทอง อายุ 38 ปี ช่างเสริมสวย น.ส.สุดสาคร ปวงศิริ อายุ 35 ปี และน.ส.รุ้งนภา นวจิต อายุ 36 ปี ทั้ง 2 เป็นลูกค้า เจ้าหน้าที่ต้องเกลี้ยกล่อมโดยใช้เวลา 15 นาที คนร้ายจึงยอมปล่อยตัวประกันออกมา 2 ราย คือน.ส.สุพุด และน.ส.สุดสาคร โดยกักตัวประกันคือน.ส.รุ้งนภา เพียงผู้เดียวซึ่งอยู่ในอาการตกใจและมุดอยู่ใต้โต๊ะตลอดเวลา

จากนั้นผ่านไป 10 นาที คนร้ายได้ออกมายืนที่หน้าประตู พร้อมทั้งโวยวายว่า “ถูกหักหลัง โดนตำรวจตามไล่ล่าและอยากโดนวิสามัญ” จนกระทั่งหันไปเห็นกับตำรวจที่ซุ่มดูบนชั้น 2 ภายในร้านรับซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าฝั่งตรงข้าม จึงยิงขึ้นฟ้าไป 1 นัด ก่อนหันกระบอกปืนทำท่าคล้ายจะยิงต่อสู้กับตำรวจ จึงถูกยิงสวนเข้าที่ต้นขาขวา 1 นัด ขณะนั้นคนร้ายตัดสินใจใช้ปืนจ่อที่ศีรษะก่อนลั่นไกลแต่กระสุนเกิดด้าน คนร้ายจึงวิ่งออกมานอกร้านพร้อมทั้งยิงเปิดทางอีก 2 นัด โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ระหว่างนั้นกำลังตำรวจที่ปิดล้อมอยู่จึงยิงสวนไปถูกที่หน้าท้องของคนร้ายอีก 2 นัด จนนั่งล้มฟุบได้รับอาการบาดเจ็บและถูกควบคุมตัวเอาไว้ได้ พร้อมทั้งตรวจยึดปืนก่อนแล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลหัวเฉียว ขณะนี้พ้นขีดอันตรายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สอบสวน นายสาคร แน่นอุดร อายุ 49 ปี ให้การว่า ตนเป็นวิน จยย.พบคนร้ายขี่ จยย.ยามาฮ่า แอร็อกซ์ 155 สีเขียว-ดำ ทะเบียน 6 กผ 1996 กทม.มาจอดที่หน้าร้านเสริมสวย ก่อนถือปืนเข้าไปในร้าน ด้วยความตกใจจึงยืนดูสถานการณ์อยู่ตรงเสาไฟฟ้า ผ่านไปสักพักสายตรวจได้มาถึงที่เกิดเหตุ 2 นาย พร้อมเจรจาให้วางปืนก่อน คนร้ายไม่ยอมและยิงปืนสวนมาจากในร้าน 1 นัด ก่อนจะยิงเปิดทางอีก 2 นัด กระทั่งโดนยิงสกัดดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.ภพธร เปิดเผยว่า คนร้ายมีอาการเมายาเสพติดจนเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ประกอบกับไม่ได้นอนมาหลายวันจึงก่อเหตุขึ้น ส่วนหญิงสาวตัวประกันที่พูดคุยกับคนร้ายนั้นก็ไม่ได้รู้จักกันมาก่อน ซึ่งจากการซักถามตัวประกันได้การว่า พูดคุยกับคนร้ายๆบอกว่า ขายยาบ้ากว่า 200 เม็ด และยาไอซ์อีกจำนวนหนึ่ง แต่ถูกเพื่อนหักหลัง ทำให้เกิดความเครียดและคลุ้มคลั่ง ขณะนี้ยังไม่สามารถสรุปได้แน่ชัด ต้องรอสอบปากคำอีกครั้ง

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อปี 47 ที่ผ่านมา นายเอกลักษณ์ ถูกดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาในพื้นที่ สน.พญาไท ถูกตัดสินจำคุก 25 ปี 9 เดือน เมื่อพ้นโทษออกมาถูกดำเนินคดีในข้อหาจำหน่ายยาเสพติดพื้นที่ สน.บางรัก ถูกตัดสินจำคุก 1 ปี 8 เดือน เมื่อพ้นโทษได้ 6 เดือน จึงมาก่อเหตุในครั้งนี้….

Crเดลินิวส์

วิฑูรย์ โคตรทุม
สำนักข่าววิหคนิวส์