เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #ละเว้นหน้าที่ไปหน่อยไหม ? ให้ผม3ล้าน ….ถึงจะกล้าปล่อย !!! ฟังชัดๆ จากปาก “ด.ต.ฉลาด” สิบเวรสุดใจดีไขกุญแจห้องขังให้ ปล่อยผู้ต้องหาคดีค้ายาบ้า พร้อมสารภาพหมดเปลือก!!! (มีคลิป)

#ละเว้นหน้าที่ไปหน่อยไหม ? ให้ผม3ล้าน ….ถึงจะกล้าปล่อย !!! ฟังชัดๆ จากปาก “ด.ต.ฉลาด” สิบเวรสุดใจดีไขกุญแจห้องขังให้ ปล่อยผู้ต้องหาคดีค้ายาบ้า พร้อมสารภาพหมดเปลือก!!! (มีคลิป)

22 May 2017
577   0

กรณีโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจรายหนึ่ง ให้ญาติเข้าเยี่ยมผู้ต้องหานอกเวลาที่กำหนด จนทำให้ผู้ต้องหาหนีออกจากห้องคุมขังไปได้ 2 คน ทราบชื่อผู้ต้องหาคือนายสุรศักดิ์ คันทมาตร์ อายุ 23 ปี และนาย สุรชัย ภูมิภาค อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาคดีมียาบ้าไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย

ทั้งนี้ คลิปวิดีโอดังกล่าว ได้ระบุข้อความว่า… “สิบเวรใจดีเปิดห้องควบคุมให้ญาติเยี่ยมเวลา04.50น.ผู้ต้องหาหนีประมาณ 05.00น. ขณะที่ด.ต.ฉลาด แน่นอุดร สิบเวร เปิดห้องควบคุมและจะนำถังขยะจากห้องควบคุมออกไปทิ้ง นายสุรชัย หรือ ต้อม ภูมิภาค และ นายสุรศักดิ์ หรือ อาท คันทมาตร์ ได้ผลักประตูห้องควบคุมวิ่งหลบหนีไป โดย…นายสุรศักดิ์ฯ วิ่งหลบหนีไปทางหน้ สภ. มีรถโตโยต้า วีออส สีบรอนเทา ทะเบียน นฐ -9027 กทม. มาจอดรอรับที่ข้าง สภ.ฝั่งเทศบาลโพนทองห่างจากสภ.ประมาณ 50เมตร วิ่งหลบหนีไปทางอ.กุฉินารายณ์ฯ ส่วนนายสุรชัยฯ วิ่งหลบหนีเข้าป่าหลัง สภ.ฯ โดยนำโทรศัพท์ของเพื่อน ผตห.ในห้องควบคุมไปด้วย”

ขณะที่ เมื่อวานนี้ (21 พ.ค.) เกี่ยวกับกรณีดังกล่าวนี้ พล.ต.ต.สมชาย นุ่มโต ผบก.ภ.จว.ร้อยเอ็ด กล่าวว่า ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ภ.จว.ร้อยเอ็ด ร่วมกับ สภ.โพนทอง ออกติดตามผู้ต้องหาทั้งสองอย่างเร่งด่วน ขณะที่ พล.ต.ท.จตุพล ปานรักษา ผบช.ภ.4 ได้มอบหมายให้ พล.ต.ต.เจริญวิทย์ ศรีวนิชย์ รอง ผบช.ภ.4 ลงพื้นที่ตรวจสอบสาเหตุของการหลบหนีและบัญชาการวางแผนสืบสวนจับกุมผู้ต้องหา แต่ก็ยังไร้วี่แวว

ทางด้านโลกออนไลน์ก็ได้มีการวิพากย์วิจารณ์ถึงกรณีดังกล่าวเป็นจำนวนมากโดยล่าสุด แฟนเพจเฟซบุ๊ก “อีจัน” ได้เผยแพร่คลิปวีดีโอคำสัมภาษณ์ ด.ต.ฉลาด แน่นอุดร สิบเวร คนดังกล่าว โดยระบุว่า…ขณะที่ตนกำลังจะนำขยะจากห้องผู้ต้องขังออกมาทิ้ง ได้มีเมียผู้ต้องหา 2 คนมาเยี่ยม ซึ่งขณะนั้นเป็นเวลา 04.00 น. (ตี 4) โดยประมาณ ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าทำไมถึงมีญาติมาเยี่ยมตอนตี 4 ซึ่งยืนยันว่าตนไม่รู้จักกับญาติและผู้ต้องหา และไม่รู้ว่าตนทำไมถึงเข้าไปเก็บขยะตอนตี 4 พร้อมระบุว่า ถ้าตนได้เงิน 3 ล้านตนจะปล่อยพูดต้องหาทันที แต่ตนไม่ได้เงินสักบาทจะปล่อยทำไม

https://www.facebook.com/ejan2016/videos/757632037731138/

ขอบคุณ เฟซบุ๊ก อีจัน
AdminPhaitong สำนักข่าว vihok news