ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » #ลอบวางระเบิดดักสังหาร รองสารวัตร สภ.สากอ อ.สุไหงปาดี 

#ลอบวางระเบิดดักสังหาร รองสารวัตร สภ.สากอ อ.สุไหงปาดี 

4 August 2017
775   0

               วันที่ 4 สิงหาคม 2560 ร.ต.อ.สัณฐิติ ทองจันทร์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส 


               รับแจ้งมีเหตุระเบิดจุดชนวนระเบิดดักสังหาร ร.ต.อ.ปรีชา พลซา รองสารวัตรสอบสวน สภ.สากอ อ.สุไหงปาดี ที่บริเวณจอมปลวกริมถนนจารุเสถียร สายสุไหงไหงปาดี เจาะไอร้อง ช่วงบริเวณบ้านบางพร้าว ม.6 ต.สุไหงปาดี แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บรถยนต์ได้รับความเสียหายเล็กน้อย จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภักดี ปรีชาชน ผกก.สภ.สุไหงปาดี พ.ต.ต.ประจวบ นิ่มเรือง หน.ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด นปพ.จ.นราธิวาส 

               เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จ.นราธิวาส รวมทั้งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารจำนวนหนึ่งรุดเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบจอมปลวกริมถนนถูกอนุภาพของระเบิดแตกกระจายเกลื่อนทั่วบริเวณ และมีเศษซากชิ้นส่วนของระเบิดแสวงเครื่องที่ประกอบใส่ไว้ในถังแก๊สปิกนิก หนัก 20 ก.ก. จุดชนวนด้วยวิทยุสื่อสาร ตกกระจายเกลื่อนพื้นถนนและพงหญ้ารกทึบริมทาง เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ ส่วนรถยนต์ของพนักงานสอบสวนที่ประสบเหตุ ยี่ห้ออีซูซุสีเลือดหมู 4 ประตู ทะเบียน ญย 1627 กทม. ร.ต.อ.ปรีชา รองสารวัตรสอบสวน สภ.สากอ มีข้อราชการเร่งด่วนจึงได้รีบเดินทางต่อไปยังสำนักอัยการจังหวัดนราธิวาส ซึ่งถูกสะเก็ดระเบิดได้รับความเสียหายเล็กน้อย ที่บริเวณกันชนและกระจังหน้ารถ
ก่อนเกิดเหตุ ร.ต.อ.ปรีชา พลซา รองสารวัตรสอบสวน สภ.สากอ อ.สุไหงปาดี พร้อมพลขขับ คือ ส.ต.ต.พงษ์ธร ชาวท่าโขลง ผบ.หมู่ นปพ.สภ.สากอ รวม 2 นาย ได้เดินทางด้วยรถยนต์จาก สภ.สากอ เพื่อเดินทางไปราชการด่วนที่สำนักงานอัยการ จ.นราธิวาส ถึงที่เกิดเหตุได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนแฝงตัวอยู่ในป่ารกทึบริมทาง ได้ใช้วิทยุสื่อสารจุดชนวนระเบิดที่นำไปวางไว้บนจอมปลวกริมถนน จนเกิดระเบิดขึ้นเสียงดังสนั่นหวั่นไหว ในขณะที่รถยนต์ของเจ้าหน้าที่แล่นผ่าน แต่อนุภาพการทำลายล้างของระเบิดได้หักเหขึ้นสู่ท้องฟ้า จึงทำให้ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต แต่รถยนต์ได้รับความเสียหายเล็กน้อย
#ตะขบป่า
ทีมข่าว สำนักข่าว วิหคนิวส์