เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #ได้ฤกษ์เปิดเมือง ! ดร.เทอดศักดิ์ ชี้ฤกษ์เปิดเมือง เหมาะแก่การผ่อนปรน

#ได้ฤกษ์เปิดเมือง ! ดร.เทอดศักดิ์ ชี้ฤกษ์เปิดเมือง เหมาะแก่การผ่อนปรน

28 April 2020
3558   0

ดร.เทอดศักดิ์ เจียมกิจวัฒนา ผู้เชี่ยวชาญด้านยุทธศาสตร์ การเมือง การปกครอง ได้โพสข้อความระบุว่า

ฤกษ์เปิดเมือง

การกำหนดการเปิดเมืองอีกครั้ง ที่กำหนดจะเปิดในเดือนพฤษภาคม 2563 ที่ได้สอบถามในที่ประชุมว่า จะเอาวันไหนดี ให้ดูฤกษ์ผานาที หลังเข้าพิธีต่อดวงชะตาเมืองมานั้น จากการตรวจสอบ ดวงเมืองตั้งแต่ 1-4 พฤษภาคม 2563 นั้นพบว่า

ดวงประเทศไทย เกิดวันที่ 21 เดือนเมษายน .. 2325 .. 1782 เกิดเวลาสุทธิที่ 06:36 . ลัคนาสถิตราศีเมษ ประกอบด้วยมหัทธโนฤกษ์ ตามสุริยคติ เป็นวันอาทิตย์ จันทรคติ เป็นวันอาทิตย์ .. 1144

เกิดที่ประเทศ : เกิดประเทศไทย จังหวัด : กรุงเทพมหานคร เวลาเกิดจริงและเวลาเกิดสุทธิ : เกิด21/04/2325 เวลา 06:54 . ตัดเวลาท้องถิ่นเพื่อหาตำแหน่งดาวและลัคนา กรุงเทพมหานคร 18 นาที เหลือเวลาเกิดสุทธิ 06:36 .

วันเและเวลาที่ใช้คำนวณหาดาวและลัคนา : เกิด 21/04/2325 ดาว 06:36 . ลัคนา 06:36 . วันนี้เจ้าชะตา ดวง ประเทศไทย อายุได้ : ๒๓๘ ปี เดือนกับอีก ๑๐ วัน (นับเป็นจำนวนวันได้ ๘๖,๙๓๗ วัน) หลักๆดวงชะตาดวงเมืองจะมีปัญหาเรื่องสุขภาพ และมีคนปองร้าย

ดาวจรที่เหมาะกับการเปิดเมือง วันที่ 1 เดือนพฤษภาคม  .. 2563 .. 2020 เวลา 05:09 . ลัคนาสถิตราศีเมษ ประกอบด้วยทลิทโทฤกษ์(แปลว่า ผู้ขอ มีดาวเกตุเป็นดาวเจ้าฤกษ์ เป็นฤกษ์ที่ทรงพลังที่สุดสำหรับการเริ่มต้นของสิ่งต่างๆ เพราะเป็นฤกษ์อันดับแรกของจักราศี และเป็นฤกษ์ประเภทบูรณะฤกษ์ หรือฤกษ์เต็มครบทั้ง บาทฤกษ์ ถือว่าจะให้ความราบรื่นปราศจากอุปสรรคขัดขวาง จะทำการขอสิ่งใดก็ง่าย เช่น  การขอหมั้น ขอแต่งงาน ทวงหนี้ กู้ยืมร้องทุกข์ การทำการใดๆ เพื่อให้ผู้อื่นสงสารกรุณา มีความเมตตา เกิดเสน่ห์ มหานิยม คนนิยมชมชอบ เปิดร้านขายของ  สมัครงาน ทำการใดๆ ที่ริเริ่มใหม่ ฤกษ์ นี้มีดาว เกตุ () เป็นดาวเจ้าฤกษ์ จะให้คุณแก่ดวงฤกษ์ตามลักษณะและความหมายด้านดีของดาวเกตุ (เกตุนี้เป็นเกตุคำนวณแบบอินเดีย ไม่ใช่ดาวเกตุแบบไทย)

ส่วนคนที่มีดวงชาตาเสวยฤกษ์นี้ เป็นคนที่มีเสน่ห์มีคนรักใคร่นิยมชมชอบ เป็นคนที่ชอบริเริ่มอะไรใหม่ๆ ชอบงานท้าทาย เป็นคนมีความสามารถสูง อาชีพเด่นคือ ค้าขาย ครู รับราชการ นักวิจัย งานเกี่ยวกับฟ้า อิเลคทรอนิกส์ ฯลฯ มีชีวิตที่เต็มไปด้วยสีสัน ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ชีวิตบั้นปลายจะมีความสุขมาก 

ตรงกับ สุริยคติ: วันศุกร์ จันทรคติ: วันพฤหัส  ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 6 ปีชวด

ดาวจร วันที่ 1 เดือนพฤษภาคม  .. 2563 .. 2020 เวลา 09:09 . ลัคนาสถิตราศีเมถุนประกอบด้วยเทวีฤกษ์ (เรียกว่า สาธะกะ เทวี ฤกษ์ แปลว่า นางพญา ความงามหรูหราความมีเสน่ห์ โชคลาภ และ การสมความปรารถนา มีดาวราหูเป็นดาวเจ้าฤกษ์ บาทฤกษ์ทั้ง 4 อยู่ในราศีเดียวกันเป็น บูรณะฤกษ์ เป็นฤกษ์ที่มุ่งให้เกิดโชคลาภ เป็นฤกษ์ที่เหมาะสำหรับ งานที่ต้องการความหรูหรา มีชื่อเสียง มีพลังฤกษ์ที่นุ่มนวลอ่อนช้อยดุจเทวี การเจรจาสู่ขอ งานแสดง งานนิทรรศการ การหมั้นหมายและสมรส การส่งตัวเจ้าสาวและเข้าห้องหอ การทำกิจการที่ต้องการชื่อเสียงและมีเสน่ห์ งานมีเกียรติ งานเชิงศิลปะตกแต่งชั้นสูง เปิดร้านค้าอัญมณีเครื่องประดับ ร้านเสริมสวย ตัดเย็บเสื้อผ้า  สารพัดงานมงคลทั้งปวงสามารถใช้ฤกษ์นี้ได้ ฤกษ์นี้มีดาว ราหูเป็นเจ้าฤกษ์ แสดงถึงความลุ่มหลง หลงใหล มีเสน่ห์ และให้คุณเป็นพิเศษแก่กิจการที่เกี่ยวข้องกับ ต่างชาติต่างภาษา ร้านอาหาร บาร์ไนต์คลับ สุรายาเมา  และบ่อนการพนัน

ผู้ที่เกิดในฤกษ์นี้ เป็นคนมีอำนาจวาสนาดี ทำอะไรมักมีคนคอยช่วยเหลือ มีชีวิตที่สงบสุขและสุขสบาย ไม่เดือดร้อน แต่มักชอบลุ่มหลงอะไรง่ายๆ มีชื่อเสียงดี อาชีพเด่นก็คือนักแสดง กิจการเกี่ยวกับอาหาร เครื่องดื่ม อัญมณี เสื้อผ้า เครื่องประดับ ฯลฯ)

ตรงกับ สุริยคติ: วันศุกร์ จันทรคติ: วันศุกร์  ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 6 ปีชวด

ดาวจร วันที่ 2 เดือนพฤษภาคม  .. 2563 .. 2020 เวลา 09:09 . ลัคนาสถิตราศีเมถุนประกอบด้วยเทวีฤกษ์

ตรงกับ สุริยคติ: วันเสาร์ จันทรคติ: วันเสาร์  ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 6 ปีชวด

ในกาลนี้ การจะปรับกำลังบริหารนั้น เห็นด้วยที่จะต้องกระชับอำนาจ ด้วยการยึดพรรคคืน แล้วจึงปรับเปรียนกำลังบริหารในระหว่างนี้ เพราะปัจจัยหลักคือต้องแก้ไขหลังการอภิปรายไม่ไว้วางใจ และจำเป็นต้องเอาเหล่าบรรดาไส้ศึกที่แฝงเร้นกายเข้ามาคอยให้ถูกโจมตี ทั้ง 4 กุมารออกไป แล้วนำอดีตนักบริหารธนาคาร ที่เพิ่งลาออกมาดำรงค์ตำแหน่งแทน และในห้วงเวลาเดียวกันควรเพิ่มเติม หรือปรับ ที่ปรึกษาหัวหน้าคณะบริหาร ให้มีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำทางการเมือง การปกครองให้มากขึ้น

ส่วนการส่งนักการทหาร ไปพบกับ นักการเมือง ประชาชน ที่โจมตีใส่ร้าย หมิ่นประมาท สร้างข่าวปลอม เล่นการเมืองในยามประเทศวิกฤติ จนมีการประกาศ พรก.ฉุกเฉินนั้นมิสมควรเป็นอย่างยิ่ง ควรใช้หลักที่กำหนดไว้ด้วยการส่งหนังสือเตือนอย่างเป็นทางการเปิดผนึก ให้ครบ 2 ครั้ง แล้วจึงใช้หลักนิติรัฐดำเนินการตามกฎหมาย

สิ่งเหล่านี้คือหลักยุทธศาสตร์การเมือง การปกครอง ที่จะต้อง “ครบเครื่อง” ไม่ต้องไปพึ่งหมอดู ที่ไหนกำหนดชะตาชีวิต ของประชาชนคนทั้งชาติ ถ้าหากศึกษาเรียนรู้อย่างลึกซึ้ง เพียงพอ อันเป็นยุทธศาสตร์การเมือง การปกครองชั้นสูง นั้นเอง

“ ยุทธศาสตร์การเมือง การปกครองนั้น กำหนด เป็น ตาย อยู่หรือ ดับดิ้น การออกคำสั่งจึงต้องแม่นยำในยุทธศาสตร์ “

ดร.เทอดศักดิ์ เจียมกิจวัฒนา

28 เมษายน 2563