ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #รำลึก 19 ปี’เจมส์’เล่าวินาทีเครื่องบินตกไม่ตายพร้อมประเด็นได้นั่งเครื่องบินฟรีจริงเหรอ? (ชมคลิป)

#รำลึก 19 ปี’เจมส์’เล่าวินาทีเครื่องบินตกไม่ตายพร้อมประเด็นได้นั่งเครื่องบินฟรีจริงเหรอ? (ชมคลิป)

12 December 2017
779   0

เวลาผ่านไปเร็วมาก 11 ธ.ค. ครบ19 ปี สำหรับเหตุการณ์เครื่องบินสายการบินดัง บินจากทม.ไปสุราษฏร์ ตกกระแทกพื้นจนมีผู้เสียชีิวิตเป็นจำนวนมากเชื่อว่าหลายคนที่ติดตามข่าวของนักร้องดัง “เจมส์ เรืองศักดิ์” คงทราบดีว่า วันที่ 11 ธันวาคม เมื่อ 19 ปีที่แล้ว เขามีชีวิตรอดราวปาฏิหาริย์ จากเหตุการณ์เครื่องบินตก ซึ่งครั้งนั้นได้เกิดความเสียหายจำนวนมาก เนื่องจากมีผู้เสียชีวิตมากกว่า 100 ราย แต่เขาในหนึ่งคนผู้รอดชีวิต จาก 45 คน ซึ่งสายการบินไทย ก็ได้ประกาศความรับผิดชอบ โดยการให้เจมส์ นั่งเครื่องบินฟรีตลอดชีวิต

โดยล่าสุดเขาได้โพสต์ข้อความ ประเด็น การนั่งเครื่องบินฟรีตลอดชีวิต ว่า “วันครบรอบ 19ปีเต็มๆ จากเหตุการณ์เครื่องบินตกที่สุราษฎร์ธานี ผมคอยตอบคำถามซ้ำ ๆไม่น้อยกว่าพันครั้ง ตลอด 19ปีที่ผ่านมาว่า…นั่งเครื่องบินฟรีตลอดชีวิตหรือไม่ ? ขอตอบตรงนี้เลยครับว่า “ไม่เคยนั่งเครื่องฟรีเลยครับ” #ขออุทิศส่วนบุญกุศลสู่ผู้ล่วงลับ ? ? ? ?”

นอกจากนี้เขายังได้เคยเล่านาทีช่วงที่เหตุการณ์เครื่องบินกำลังจะตก ผ่าน รายการ เกมดารา ชะลาล่า ช่อง thaich2 ที่ฟังแล้วน่าตกใจมากทีเดียวค่ะ “เครื่องบินประสบอุบัติเหตุที่สนามบินสุราษฎร์ธานี เกิดจากสภาพอากาศไม่ดี เราไม่คิดว่าตื่นมาแล้ว เฮ้นเครื่องบินจะตก ก็หลับ ๆ ตื่น ๆครับ แต่ว่าก็เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น จริง ๆ แล้วกัปตันหรือลูกเรือไม่คิดว่าจะเหตุการณ์นี้ เลยไม่มีการประกาศอะไรในเรื่องของการเตือนภัย เขาแค่บอกว่าสภาพอากาศไม่ดี ถ้าเกิดลงไม่ได้ จำเป็นต้องบินกลับกรุงเทพ เราก็ตกใจไง คอนเสิร์ตจะเล่นคืนนี้ ตอนนั้นกลัวอย่างเดียวเลย คอนเสิร์ตไม่ทัน เสร็จแล้วเขาพยายามลงอีกครั้งหนึ่ง ที่เกิดอุบัติเหตุเกิดจากเขาพยายามลง แต่ว่าพอลงไปใกล้ๆ แล้วเนี่ย พื้นมันไม่ใช่รันเวย์ เป็นท้องทุ่งที่มีน้ำอยู่ เขาพยายามจะแก้ไข โดยการเชิดหัวขึ้น แต่มันคงใกล้มากแล้ว เลยกระแทก หางก็ขาดเลย ผู้เสียชีวิตประมาณร้อยกว่าคน”

ชมคลิป

หลายคนรับแซ่บ..หลายคนพูดเบาๆ อืม..มม เป็นงี้เอง จริงเหรอ??

สรุปสุดท้ายคือ”เจมส์”ไม่ตาย และไม่ได้บินฟรีเนอะ..ตามนี้้ เคลียร์
Cr.zubzib
สำนักข่าววิหคนิวส์