เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #รัสเซียจะครองโลก ! แม่หมอทำนายชัด จะเกิดสงครามโลก มีการใช้นิวเคลียร์

#รัสเซียจะครองโลก ! แม่หมอทำนายชัด จะเกิดสงครามโลก มีการใช้นิวเคลียร์

27 March 2022
548   0

    เมื่อ 27 มี.ค. 65 มิร์เรอร์รายงาน แม่เฒ่าหมอดูตาบอดชาวบัลแกเรีย บาบา วานก้า ฉายา ‘นอสตราดามุสแห่งบอลข่าน‘ทิ้งคำทำนายทายทักก่อนจะลาโลกไว้ล่วงหน้า จนทำให้ชาวโลกอึ้งในความแม่นยำมาแล้วหลายเรื่องอย่างเช่นเหตุวินาศกรรม 9/11  ล่าสุด  สื่อในอังกฤษ เปิดคำทำนายที่ทำเอาขนลุก  เพราะแม่เฒ่าบาบา วานก้า ได้ทำนายทายทักไว้ตั้งแต่ก่อนเสียชีวิตว่า ชายที่ชื่อ วลาดิเมียร์ และรัสเซียจะครองโลก

‘ทั้งหมดจะละลาย อย่างกับน้ำแข็ง มีเพียงคนเดียวที่ไม่มีใครแตะต้องได้ ความรุ่งเรืองของวลาดิเมียร์ ความรุ่งเรืองของรัสเซีย คนจำนวนมากตกเป็นเหยื่อ ไม่มีใครหยุดรัสเซียได้’ แม่เฒ่าหมอดูตาบอดบาบา วานก้า เคยทำนายทายทักอนาคตของวลาดิเมียร์ ปูติน และรัสเซียไว้ก่อนจะเสียชีวิตตั้งแต่ช่วงกลางทศวรรษ 1990 ด้วยวัย 85 ปี

ประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูตินแห่งรัสเซีย
ประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูตินแห่งรัสเซีย

นอกจากนั้น ก่อนที่แม่เฒ่าหมอดูตาบอด บาบา วานก้าจะเสียชีวิตนั้น ยังเคยทำนาย ทายทักถึงหายนะที่จะเกิดในอนาคตไว้ว่าจะมีการใช้อาวุธนิวเคลียร์ในสงครามโลกครั้งที่ 3 ด้วย ซึ่งคำทำนายของแม่เฒ่า บาบา วานก้า ทำเอาผู้คนในขณะนี้ขนลุกเพราะประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูติน ได้ส่งกำลังทหารรัสเซียบุกยูเครน ตั้งแต่ 24 ก.พ. 65 อีกทั้งยังขู่จะใช้อาวุธนิวเคลียร์ หากชาติตะวันตกเข้ามาแทรกแซง จนทำให้รัสเซียเผชิญกับภาวะที่คุกคามต่อความอยู่รอด

ทั้งนี้ แม่เฒ่า บาบา วานก้า ได้คำทำนายดวงชะตาโลก ในปี ค.ศ. 2022 หรือ พ.ศ. 2565 ไว้ว่า โรคระบาดชนิดใหม่จะอุบัติ ซึ่งมาจากเชื้อไวรัสที่ถูกแช่แข็งในเขตไซบีเรียที่หนาวเหน็บ และน้ำแข็งได้ละลายจากสภาวะภูมิอากาศเปลี่ยนแปลง