ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #รับรองแม่นมากกก! คุณยาย 3 คนนี้ใครดูโหดเหี้ยมที่สุด บ่งบอกว่าคุณเป็นคนใสซื่อมากแค่ไหน?

#รับรองแม่นมากกก! คุณยาย 3 คนนี้ใครดูโหดเหี้ยมที่สุด บ่งบอกว่าคุณเป็นคนใสซื่อมากแค่ไหน?

13 December 2017
936   0

         วันนี้ทีมข่าววิหคนิวส์นำเอาการทดสอบทางจิตวิทยามาฝากเพื่อน ๆ กันคะ โดยประเมิณจากการเลือก คุณยาย 3 คนนี้ใครดู “จิตใจโหดเหี้ยม” มากที่สุด สามารถบ่งบอกว่าคุณเป็น “คนใสซื่อ” มากแค่ไหน!? เลือกกันได้รึยังเอ่ย ถ้าเลือกคำตอบได้แล้วมาดูเฉลยกันเลยดีกว่าคะ

  • ยายคนที่ 1

          เมื่ออยู่ต่อหน้าคนอื่น คุณจะเป็นคนที่หัวแหลมมาก ฉลาดมีไหวพริบ มีความคิดเป็นของตนเอง รู้จักดูสีหน้าของคนอื่น แต่ความจริงแล้ว ลึกๆคุณเป็นคนเจ้าอารมณ์เหมือนเด็กๆ เมื่ออารมณ์ไม่ดีก็จะกินมาก กินไปเรื่อย และยังเป็นคนที่ชอบเล่นเกมเดาใจ ขอเพียงแค่สามารถมีชีวิตอยู่ในสังคมนี้ให้ได้ ก็ต้องใช้เล่ห์กลบ้างแต่ในบางครั้งฉลาดเกินไปก็ไม่ดีนะ จะสร้างความลำบากให้กับตนเอง จนเกิดความสับสน

  • ยายคนที่ 2

          คุณเป็นคนที่ใสซื่อบริสุทธิ์ แต่ไม่ใช่คนโง่ ใสซื่อในที่นี่หมายถึง เป็นคนเชื่อคำพูดของคนง่ายๆ เพราะคุณไม่ได้ป้องกันตัว หรือคิดว่าจะมีใครมาพูดเท็จหลอกลวงคุณ คุณเชื่อเพื่อนง่าย แต่เมื่อคุณเคยโดนหลอก หรือหักหลังมาแล้ว คุณก็จะระวังให้มากขึ้นและไม่โดนหลอกง่ายๆอีก คุณรู้ว่าเวลาไหน สถานการณ์ไหน ควรจะทำตัวใสซืื่อบริสุทธิ์ และเวลาไหนควรจะเปิดตาออกให้กว้างเพื่อระวังตัวเป็นคนที่หูไว ฉลาดหลักแหลม มองให้ทะลุคนรอบข้างและคนบนโลกนี้

  • ยายคนที่ 3

          ในสายตาของเพื่อน คุณดูเป็นคนใสซื่อมาก เหมือนผ้าขาว เมื่อเพื่อนๆหรือคนรอบข้างพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องที่ดูหลอกลวง หรือสวมหน้ากากใส่กัน คุณก็จะทนฟังไม่ได้ เพราะคุณจะไม่ค่อยเข้าใจคำพูดที่ดูเสแสร้ง หรือคำพูดที่เล่นสำนวน วนไปวนมา อ้อมโลกฟังแล้วเหนื่อย คุณเป็นคนแบ่งแยกชัดเจน ชอบก็คือชอบ เกลียดก็คือเกลียด ไม่ต้องอธิบายอะไรมากไม่ปฏิเสธ แต่ก็ไม่ยอมรับ เป็นคนที่ยึดมั่นในความเป็นตัวของตนเองสูงมาก
สำนักข่าววิหคนิวส์