ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #รับพูดจริง! เมย์รับบอกเจว่าจะเปิดใจมีคนอื่น ทำเอาแฟนคลับดราม่ายับ (ชมคลิป)

#รับพูดจริง! เมย์รับบอกเจว่าจะเปิดใจมีคนอื่น ทำเอาแฟนคลับดราม่ายับ (ชมคลิป)

5 February 2018
520   0

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่ทำช็อกวงการทีเดียวค่ะ สำหรับการประกาศเลิกราแบบสายฟ้าแลบแบบนี้ ตามมาอ่านความเคลื่อนไหวล่าสุดเถอะค่ะ บอกเลยว่ามีคดีพลิก!

เชื่อว่าแฟนคลับหลายคนคงยังเสียใจกับการประกาศเลิกอย่างเป็นทางการของคู่รัก ที่หวานชื่นมื่นมาตลอด “เมย์ พิชญ์นาฏ” และ “เมสซี่เจ” นักแตะตัวท็อปของเมืองไทย! ส่วนสาเหตุการจบความสัมพันธ์ครั้งนี้ ก็เป็นเรื่องของครอบครัวฝ่ายชาย ที่ไม่พร้อมจะสร้างครอบครัว ในขณะที่ฝ่ายหญิงบอกชัดๆเหมือนกันว่า เธอไม่สามารถรอได้แล้ว!! เนื่องจากเธอเองก็อายุ 36 ปี จึงต้องการที่จะมีใครสักคนสร้างครอบครัวและแต่งงานกัน!
หลังจากที่เธอเลิกรากับนักแตะหนุ่ม เธอก็กลับโดนกระแสดราม่าโจมตีอีก เนื่องจากหลายคนมองว่าเธอดูมีความสุข ใช้ชีวิตกับเพื่อน แถมสวยขึ้นทุกวัน ตรงกันข้ามกับคนที่อกหักมาก ! ซึ่งล่าสุดสาว เมย์ ก็ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ค “MayJay Channel” พร้อมตอบชัดๆว่าเธอ ไม่ได้มีความสุข และเธอก็เจ็บมาก หากแฟนคลับของเธอเข้าไปต่อว่า เจ ชนาธิป อดีตคนรัก เธอจึงขอประกาศชัดๆเลยว่า ถ้าใครที่เข้าไปด่า เจ ก็ขอให้ไม่ต้องติดตามกันอีก!!

นอกจากนี้ยังมี แฟนคลับที่เขามาต่อว่าเธออีกด้วยว่า ที่เธอดราม่ามากมายเพราะต้องการมีคนอื่น ซึ่งประเด็นดังกล่าวยอมรับว่าเคยพูดกับ เจ จริง แต่เป็นเพียงการเรียกร้องความสนใจเท่านั้น! “ไม่ได้มีใครค่ะ และไม่คิดจะมีใคร แต่มีหลายครั้งที่เสียใจแล้วอาจจะอยากเรียกร้องความสนใจ แล้วก็อาจจะพูดกับเขา โอเคถ้าเป็นอย่างนี้เดี๋ยวเราจะเปิดใจให้คนอื่น คือเมย์คิดว่าผู้หญิงทุกคนก็น่าจะเคยพูดอะ..” ตามมาฟังเธอพูดต่อในคลิปด้านล่างเถอะค่ะ บอกเลยว่าน่าเห็นใจสาวเมย์มากทีเดียว!!

อบคุณภาพและข้อมูลจาก MayJay Channel , maypitchy
Cr. Zubzib
สำนักข่าววิหคนิวส์