ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #รักใดจะยิ่งใหญ่เท่า “แม่” !! “แอนนี่ บรู๊ค” รับจ้างทำงานทุกอย่าง เพื่อส่งค่าเทอมลูกชายคนเดียว แถมสอนไม่ให้อยู่สูงเหนือใคร แต่สอนให้หัวใจติดดิน ไม่ดูถูกคนอื่น

#รักใดจะยิ่งใหญ่เท่า “แม่” !! “แอนนี่ บรู๊ค” รับจ้างทำงานทุกอย่าง เพื่อส่งค่าเทอมลูกชายคนเดียว แถมสอนไม่ให้อยู่สูงเหนือใคร แต่สอนให้หัวใจติดดิน ไม่ดูถูกคนอื่น

20 May 2017
671   0

ห่างหายจากวงการไปนานมากๆ สำหรับ “แอนนี่ บรู๊ค” คุณแม่ของ “น้องฑีฆายุ” ที่ล่าสุดโผล่ร่วมงาน “เดอะ เมจิคัล เซอร์คัส ออฟ สยาม” ที่เอเซียทีค เดอะรีเวอร์ฟร้อนท์ โดยคุณแม่” แอนนี่” ให้สัมภาษณ์ถึงเหตุที่หายหน้าไปจากวงการบันเทิงว่า คิดถึงวงการมาก แต่เนื่องจากเศรษฐกิจบ้านเราไม่ค่อยดี ต้องพยายามหาอะไรทำเยอะๆ ตนไปร้องเพลงอยู่ต่างประเทศ รับจ้างทำทุกอย่างเพื่อส่งน้องเรียนหนังสือ ส่วนงานที่ไทยไม่มีติดต่อมาเลย รวมถึงน้องฑีฆายุด้วย ช่วงที่ไปอยู่ต่างประเทศลูกก็จะอยู่กับคุณพ่อคุณแม่บุญธรรม ท่านดูแลทุกอย่าง ไปส่งไปรับที่โรงเรียนและอบรมสั่งสอน ตอนนี้ลูก 7 ขวบแล้ว ขึ้นป.2 อยากกลับมาอยู่เมืองไทยมาก แต่เมืองไทยตอนนี้เศรษฐกิจไม่ค่อยดี ขอเก็บตังค์ก่อน ถ้ามีโอกาสค่อยลงทุนทำธุรกิจอะไรสักอย่างของตัวเอง พร้อมสอนลูกไม่ให้อยู่สูงเหนือใคร แต่สอนให้หัวใจติดดิน

annie_teekayu
AdminPhaitong สำนักข่าว vihok news