ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #รักพี่ตูน..ของดเซลฟี่ ‘ตูน บอดี้สแลม’ ระหว่างทางเพราะทำให้บาดเจ็บได้

#รักพี่ตูน..ของดเซลฟี่ ‘ตูน บอดี้สแลม’ ระหว่างทางเพราะทำให้บาดเจ็บได้

5 November 2017
1103   0

ทีมก้าวคนละก้าว ขอประชาชนรอถ่ายรูปที่จุด check point เพื่อทำเวลาได้ตามเป้าที่ตั้งไว้ หลังเมื่อวานล่าช้าไปหลายชั่วโมงทำให้ต้องวิ่งเพิ่มในวันนี้ (5 พ.ย.) ซึ่งเป็นวัดหยุดพัก เพื่อให้ระยะทางอยู่ในแผนมากที่สุด

ทีมงานก้าวคนละก้าว และตูน บอดี้สแลม เฟซบุ๊กไลฟ์ผ่านเพจ “ก้าวคนละก้าว” หลังเสร็จจากวิ่งของเมื่อวานนี้ (4 พ.ย.) เนื่องจากตอนนี้มีความล่าช้าจากกำหนดไป 4 set เท่ากับ 1 วัน (1 วัน มี 4 set / 1 set ประมาณ 10 กิโลเมตร) จากที่ 1 set ควรจะใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที กลายเป็น 4-6 ชั่วโมง เดิมทีวันนี้ (5 พ.ย.) จะเป็นวันหยุดพัก (แผนคือจะวิ่ง 4 วัน พัก 1 วัน) เลยต้องวิ่งชดเชย เพื่อให้ระยะทางกลับมาอยู่ในแผนมากที่สุดและจะได้มีเวลาพักให้วันข้างหน้า ซึ่งแผนการวิ่งจะประกาศในเช้าวันนี้ (5 พ.ย.) แต่เริ่มที่ วัดธนาภิมุข จังหวัดปัตตานี จุดสุดท้ายของเมื่อวาน (4 พ.ย.) แต่ขอความร่วมมือกับผู้คนที่จะมาเจอตูน บอดี้สแลม ขอให้ไปเจอและถ่ายรูปกันที่จุด check point หรือจุดพักในแต่ละset จะได้หลีกเลี่ยงปัญหาเรื่องการขีดขวางการจราจรด้วย โดยที่คุณหมอแนะนำอย่ายื่นโทรศัพท์มาให้พี่ตูนหยิบไปเซลฟี่ เพราะเวลาถ่ายรูปพี่ตูนจะต้องบิดเอี้ยวตัว ก้มตัว หรือแม้แต่ยกตัว ซึ่งตอนนี้ส่งผลให้กล้ามเนื้อถูกใช้งานหนัก ทำให้เกิดอาการเจ็บปวดหลัง

ทั้งนี้ ตูน บอดี้สแลมยังฝากขอบคุณทุกๆคนทีร่วมบริจาคและที่มาให้กำลังใจตลอด 4 วันที่ผ่านมา ไม่เคยคาดคิดเลยว่าจะได้เห็นภาพที่สวยงามแบบนี้

ที่มา voicetv

สำนักข่าววิหคนิวส์