เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #“ระวังไม่มีแผ่นดินอยู่” ! โฆษกไทยภักดี เตือนลูกทักษิณ

#“ระวังไม่มีแผ่นดินอยู่” ! โฆษกไทยภักดี เตือนลูกทักษิณ

25 March 2022
469   0

     25 มี.ค. 2565 – นายสุขสันต์ แสงศรี คณะกรรมการโฆษกพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม และหัวหน้าครอบครัวพรรคเพื่อไทย แสดงความอยากให้เห็นชัดอยู่ 2 เรื่อง คืออยากพาพ่อกลับบ้าน กับ อยากเป็นนายกรัฐมนตรีใจจะขาด สองเรื่องที่ให้สัมภาษณ์รายการวู้ดดี้แสดงความอยากออกมาจนดูมูมมาม กระหายแสงตำแหน่งอำนาจ

อุ๊งอิ๊งควรกลับไป คิดใหม่ ทำใหม่ ถ้าคิดแบบเด็กเล่นขายของ จะเป็นนายกฯ เพื่อพาพ่อกลับบ้าน โอกาสจะไม่มีแผ่นดินอยู่เหมือนพ่อจะสูงมาก โอกาสจะจบเหมือนอาปู ที่คิดนิรโทษกรรมสุดซอยให้พ่ออุ๊งอิ๊ง ล้างผิดให้คนโกง คนออกมาต่อต้านเป็นล้านๆ มากที่สุดในประวัติศาสตร์ มีการฆ่าประชาชนผู้บริสุทธิ์ มีการใช้ความรุนแรงจากอำนาจรัฐในขณะนั้น สุดท้ายทหารจึงต้องออกมา อาปูของอุ๊งอิ็งหนีคดีโกงออกไป ไม่มีแผ่นดินอยู่จนวันนี้ เพราะคิดเพื่อครอบครัว คิดเพื่อตัวเอง

อุ๊งอิ๊งต้องสำนึกให้ถูกต้องก่อน คนที่คิดมาเป็นนักการเมือง ต้องคิดเรื่องประชาชน คิดเรื่องประเทศชาติก่อน ไม่ใช่มองแค่ครอบครัวตัวเอง จะพาพ่อกลับบ้านมาเลี้ยงหลาน ฟอกขาวให้คนในบ้านได้อย่างไร แบบนี้กลัดกระดุมเม็ดแรกทางความคิดผิด ทุกอย่างก็จะเพี้ยนไปหมด

และอย่าคิดมาแก้ปัญหาเรื่องตัวเอง เรื่องคนในบ้าน จนประเทศชาติเสียหายย่อยยับ ประเทศนี้บอบช้ำจากคนคิดแบบอุ๊งอิ๊งมามากแล้ว เมื่อได้เห็นความคิดแรกของอุ๊งอิ๊ง ยิ่งตอกย้ำว่า คุณคิดเพื่อตัวเอง มากกว่าชาติบ้านเมือง แต่คุณก็ชอบอ้างประชาชน ชอบอ้างประชาธิปไตย

ครั้งนี้จะไม่มีใครยอมให้คุณเหยียบหลังมาทำเพื่อครอบครัวคุณ แต่ประเทศเสียหาย คงไม่มีใครยอมแล้วครับ.