ข่าวประจำวัน » #ระวังให้ดี !! “คันมืออย่างรุนแรง” จนแผลพุพองลุกลามไปทั่ว ซ้ำร้ายเกือบโดนตัดมือ #ต้องยอมบอกหมอว่าไปทำอะไรมา

#ระวังให้ดี !! “คันมืออย่างรุนแรง” จนแผลพุพองลุกลามไปทั่ว ซ้ำร้ายเกือบโดนตัดมือ #ต้องยอมบอกหมอว่าไปทำอะไรมา

14 August 2017
957   0

วันนี้ทางทีมงานวิหคนิวส์ได้นำข้อมูลมาจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Yuna Lama” ของสาวมาเลเซียรายหนึ่ง ซึ่งเธอได้ออกมาโพสต์ภาพและข้อความเตือนภัยสาวๆที่ชอบ “เพ้นท์เฮนน่า” ซึ่งเป็นการเพ้นท์ประเภทหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยม ว่ามันกำลังเป็นต้นเหตุให้เธอต้องพบเจอกับประสบการณ์สุดเลวร้าย ! โดยเธอได้เตือนสาวๆ และผู้ที่คิดจะใช้บริการรายอื่นว่าให้ระวังหมึกเพ้นท์จากจีนยี่ห้อหนึ่งให้ดี เพราะหลังจากที่เธอเพ้นท์เฮนน่าลงบนหลังมือไม่นาน มันก็เกิดเหตุสยองขึ้น

โดยเธอเล่าว่า หลังจากผ่านไปประมาณเดือนกว่าๆ เธอเริ่มมีอาการคันอย่างรุนแรงจนต้องเกาไม่หยุดเป็นเวลาหลายวันและเริ่มที่จะเป็นแผลพุพองอย่างหนักจนน่ากลัว เรียกได้ว่าต้องใช้เวลารักษานานเลยทีเดียว

เธอได้เข้าพบแพทย์และได้ตรวจพบว่าเซลล์บริเวณผิวเนื้อของเธอได้ตายและเริ่มจะติดเชื้อ หากเธอมาหาหมอช้ากว่านี้ อาจมีสิทธิ์ถึงขั้นตัดมือ เพื่อป้องกันเชื้อลุกลามกันเลยทีเดียว จึงอยากฝากเป็นข้อคิดเตือนใจกับสาวๆทุกคนว่าไม่มีอะไรปลอดภัยเลยหากเราจะหาวัตถุแปลกปลอมเข้าสู่ร่างกายของเรา

 

https://www.youtube.com/watch?v=T_rqYwK9TeA