ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #รวยข้ามคืน!! เตรียมเฮดังๆ 7 ราศี บุญเก่าหล่นทับรับทรัพย์แบบไม่ทันตั้งตัว

#รวยข้ามคืน!! เตรียมเฮดังๆ 7 ราศี บุญเก่าหล่นทับรับทรัพย์แบบไม่ทันตั้งตัว

15 December 2017
1851   0

เชื่อได้ว่า หลายๆคนมีความเชื่อและศรัทธรา บาปและบุญ เวรกรรมที่ได้สร้างมา และเชื่อได้ว่าทุกคนย่อมมีบุญเก่าติดตัวมาทุกคนอยู่ที่ว่าจะมากหรือน้อยเพียงเท่านั้น วันนี้ทีมงานวิหคนิวส์ จะพามาดูดวงกันค่ะ แต่เอ๊ะสงสัยละสิว่ามันเกี่ยวกันยังไงระหว่าง บาปบุญและดวง เฉลย! ก็เพราะว่าวันนี้เรามีคำทำนายเกี่ยวกับราศีที่ราศีที่บุญเก่าจะหนุนนำชีวิตหรือเรียกง่ายๆว่า บุญเก่าหล่นทับ แต่จะมากหรือน้อยก็แล้วแต่บุญวาสนาที่เคยทำมา

ซึ่งราศีที่บุญเก่าจะหล่นทับนั้นมี 7 ราศีค่ะ รอช้าอยู่ใยเราไปดูกันเลดีกว่าว่ามีราศีไหนบ้าง

1.ราศีมังกร ผู้ที่เกิด 16 ม.ค. – 12 ก.พ.

ชาวราศีนี้ จะได้โชคจากการเดินทางไกล การแสดง และการขายสารเคมี เช่น น้ำหอม สบู่ เครื่องสำอาง บอกเลยว่า ถ้าขายของแบบนี้อาจจะรวยแบบไม่รู้จะเอาเงินไปไว้ที่ไหน

2.ราศีเมษ ผู้ที่เกิด 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

ชาวราศีนี้ จะบังเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบยกเครื่อง จะเกิดสิ่งดีๆส่งผลต่องาน จะได้งานใหม่ลงทุนไว้จะเกิดดอกผล มีช่องทางและโอกาศดีๆ

3.ราศีพฤษก ผู้ที่เกิด 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.

ชาวราศีนี้ จะมีโชคด้านหน้าที่การงาน เพราะมีเกณฑ์จะได้ทำงานที่ช่วยเปิดโลกทัศน์ ได้โอกาสทำงานที่ไม่เคยทำ แต่ก็จะทำได้สำเร็จ

4.ราศีกรกฎ ผู้เกิด 15 ก.ค. – 16 ส.ค.

ชาวราศีนี้ จะมีโชคเข้ามาหลากหลายรูปแบบ ทำธุระกิจก็เจริญรุ่งเรื่องจนอาจจะได้ขายของถึงต่างประเทศ เพื่อนฝูงจะคอยช่วยเหลือ ความรักก็สมหวัง

5.ราศีสิงห์ ผู้เกิด 17 ส.ค. – 16 ก.ย.

ชาวราศีนี้ ปมปัญหาที่เคยมีจะเริ่มคลี่คลาย จะมีโชคลาภเข้ามาแบบ 360 ํ เตรียมรอรับเรื่องดีๆได้เลย แต่ก็จะมาแบบเล็กๆ โชคลาภลอย ถึงจะไม่ใช่โชคใหญ่แต่ก็เป็นเรื่องที่ดี

6.ราศีกันย์ ผู้ที่เกิด 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ชาวราศีนี้ จะเจอบุญหล่นทับ จนต้องตกใจอยู่ๆก็จะได้เงินแบบเซอร์ไพรส์ ทรัพย์ไหลมาแบบไม่ทันตั้งตัว อาจจะรวยได้ในชั่วข้ามคืน

7.ราศีพิจิก ผู้ที่เกิด 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ชาวราศีนี้ จะมีบุญเก่าหนุนนำ ถูกหวยรวยเบอร์ มีโชคมีลาภ ซื้อง่ายขายคล่อง ต้องหมั่นทำบุญให้ทาน

เป็นยังไงกันบ้างคะ ก่อนอื่นก็ต้องขอแสดงความยินดีกับทั้ง 7 ราศีนี้ด้วยที่คุณกำลังจะมีโชคลาภมาแบบไม่รู้ตัว เตรียมตัวเฮได้เลยนะจ๊ะ น่าอิจฉาจริงๆเลยแต่ยังไงก็อย่าลืมหมั่นทำบุญกันด้วยนะคะ

Cr.siamnews
สำนักข่าววิหคนิวส์